Hài hước: Hai cầu thủ quá tuổi khiến đội U22 Việt Nam… lùn đi

Được HLV Park Hang Seo tuyển chọn kỹ càng với những tiêu chí đặc biệt để bổ sung cho U22 Việt Nam, tuy nhiên bộ đôi Trọng Hoàng – Hùng Dũng lại khiến đội… kém đi.

 

Dũng, Hoàng kéo chiều cao trung bình toàn đội
 

Bên cạnh một thế hệ trẻ trung và cực kỳ tài năng, có thể khẳng định ĐT U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games lần này sở hữu thể hình cực tốt. Cụ thể trong tổng cộng 21 cầu thủ có tên, có tới 10 cầu thủ sở hữu chiều cao trên 1m80 – bao gồm bộ ba thủ môn Văn Toản, Tiến Dũng, Văn Biểu, các hậu vệ Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Đức Chiến, Thành Chung, Tấn Tài, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh.
 
Trong số đó, 5/7 hậu vệ sở hữu chiều cao 1m80 trở lên, ngoại trừ Ngọc Bảo và đội phó Thanh Thịnh. Tuyến tiền vệ là nơi tập trung những “chú lùn” của đội tuyển, với chỉ duy nhất Hoàng Đức cao 1m83. 

Hài hước Hai cầu thủ quá tuổi khiến đội U22 Việt Nam… lùn đi hình ảnh gốc

Trọng Hoàng là một trong hai cầu thủ được bổ sung cho U22 Việt Nam

 

Cụ thể hơn, những cái tên sở hữu chiều cao ấn tượng nhất toàn đội là 2 “em út” – Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Toàn, đều sinh năm 1999 và cao 1m86. Đội trưởng, nhạc trưởng lối chơi và cũng là cầu thủ đáng chú ý nhất – Quang Hải lại là người lùn nhất với chiều cao 1m68.
 
Thú vị nhất, bộ đôi được bổ sung Hùng Dũng – Trọng Hoàng đều chỉ cao 1m72. Tất nhiên, không ai nghi ngờ đẳng cấp của 2 tuyển thủ quốc gia được chính HLV Park Hang Seo tuyển chọn, nhưng song song với việc bổ sung sức mạnh cho toàn đội, điều này lại khiến U22 Việt Nam… lùn đi.
 
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục