Hùng Dũng chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam tại Manila, tiền vệ Hùng Dũng đã có những tiết lộ về tình hình của toàn đội trước giải đấu lớn.

 

Hùng Dũng sẵn sàng cho SEA Games
 

Trong buổi tập đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo tại Manila, toàn đội đã gặp những sự cố khi trùng giờ tập với tổ trọng tài. Trong khi chờ đợi luyện tập, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trả lời phỏng vấn với truyền thông, và có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị.
 
Tuyển thủ sinh năm 1993 cho biết: “Trong đội thì anh Trọng Hoàng vẫn là người giàu kinh nghiệm nhất. Anh ấy đã chia sẻ với tôi, cũng như các đồng đội kinh nghiệm tham dự SEA Games, các khó khăn và điều kiện thi đấu khắc nghiệt. Dưới tình hình như vậy, những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ đóng vai trò lớn đối với toàn đội.

Hùng Dũng chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam hình ảnh

Hùng Dũng trả lời phỏng vấn ngày 23/11


Việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo là bất lợi lớn, nhưng đó không phải vấn đề của mỗi ĐT U22 Việt Nam, mà đội nào cũng gặp những khó khăn như vậy. Chơi trên sân này thì khả năng xoay trở, cũng như tốc độ di chuyển khác, cần phải có thời gian hoà nhập.

Các bạn U22 Việt Nam đã có thời gian dài luyện tập và đã quen thi đấu ở mặt sân này, còn một vài tuyển thủ quốc gia cần có thêm vài ngày nữa để thích nghi. Cá nhân tôi đánh giá Malaysia ở bảng đấu bên kia, với Thái Lan là 2 đối thủ lớn nhất của Việt Nam. Nếu muốn giành chiến thắng thì phải gặp các đối thủ, vượt qua mọi thử thách. Chúng tôi không sợ hay e ngại gì, mà tôn trọng mọi đội bóng.

Tôi bước vào kỳ SEA Games với tinh thần, thể trạng khá tốt và không có gì quá lo lắng. Tôi cần hoà nhập hơn với toàn đội, bởi ở đây có những cầu thủ chơi với nhau lần đầu. Tất nhiên chiến thuật của thầy Park xuyên suốt đội U22 tới tuyển quốc gia, điều quan trọng là khi vào sân, chúng tôi cần thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của mình.”
 
Nguyệt Anh (Từ Manilla - Philippines)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục