VIDEO: Thủ môn Phí Minh Long và những điều chưa chia sẻ sau SEA Games 29

Khi mà một kỳ đại hội thể thao khu vực nữa sắp về, thủ thành Phí Minh Long đã có những giãi bày tâm sự sau một kỳ SEA Games đáng quên trong sự nghiệp.

 

Mới đây, CLB Hà Nội đã đăng tải video phỏng vấn thủ môn Phí Minh Long, người bắt chính của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29 diễn ra năm 2017. Đây là giải đấu mà Minh Long đã thi đấu không như kỳ vọng, và những sai lầm trong trận đấu cuối vòng bảng gặp người Thái đã biến anh trở thành ‘kẻ tội đồ’ khiến đội nhà bị loại sớm.

Ít ai biết rằng trước khi SEA Games 29 diễn ra, thủ thành sinh năm 1995 đã liên tục đối mặt với chấn thương. Và việc anh tham dự sân chơi khu vực khi ấy thực sự là một sự nỗ lực. Hãy cùng nghe người gác đền Hà Nội tâm sự về kỳ SEA Games 2 năm trước.

VIDEO: Phí Minh Long giãi bày về thất bại ở SEA Games 29 (Nguồn: CLB Hà Nội)

 

U22 Việt Nam chốt số áo đấu tại SEA Games 30: Số 10 vắng chủ
ĐT U22 Việt Nam vừa công bố số áo đấu của các cầu thủ tại SEA Games 30 sắp tới.
Ngôi sao điền kinh Việt Nam không có người tập cùng cho Sea Games 30
Dương Văn Thái, nhà vô địch SEA Games ở hai nội dung chạy 800m và 1.500m môn điền kinh, đang gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao khu vực...
HLV đối thủ gọi 2 con trai lên tuyển để đấu với U22 Việt Nam
HLV ĐT U22 Singapore Ahmad Fandi vừa có quyết định gây tranh cãi khi bổ sung hai cậu con trai vào danh sách sẽ tham dự SEA Games sắp tới.
Lịch sử bóng đá nam Việt Nam tại SEA Games: 5 lần lỡ hẹn giấc mơ Vàng
Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã tham dự 14 kỳ SEA Games kể từ khi hội nhập vào năm 1991, với 5 lần vào chơi trận chung kết nhưng chưa từng giành được HCV.
Đối thủ ở bảng B SEA Games 30 không ngán cả U22 Việt Nam lẫn Thái Lan
Chia sẻ trước khi chính thức bước vào tranh tài ở SEA Games 30, HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore đã tuyên bố sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào, kể cả U22 Việt...

 

Minh Long

 


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục