Cầu thủ U22 Thái Lan chê công tác tổ chức của chủ nhà Sea Games 30

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Worachit Kanit Sribumpen của U22 Thái Lan đã nói về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 30 chuẩn bị khởi tranh tại Philippines.

"Mọi thứ thật kinh khủng. U22 Thái Lan phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi chuẩn bị cho Sea Games 30", tiền vệ Worachit Kanit Sribumpen cho hay: "Tình hình giao thông tại Philippines thực sự quá đáng sợ, khiến mọi người mệt mỏi. Chúng tôi đã bị lỡ kế hoạch tập luyện chỉ vì tắc đường. Thức ăn thì bữa nào cũng giống nhau, trong khi tại khách sạn, mỗi người chỉ được đúng 2 chai nước uống/ngày".

U22 Thái Lan chê điều kiện Sea Games 30 hình ảnh
Supachok Sarachat (trái) và các đồng đội phải thay đồ trên xe buýt trên đường ra sân tập. Ảnh: Changsuek.

Worachit Kanit Sribumpen từng ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam ở trận cuối vòng bảng SEA Games 2017 (U22 Thái Lan thắng 3-0, qua đó tiễn U22 Việt Nam về nước). Anh cũng góp mặt trong thành phần U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 ở Hà Nội hồi đầu năm.
Bị chủ nhà Philippines “nhét” vào xe bus bé tẹo, đây là cách Myanmar phản ứng
Những khó khăn, rắc rối chưa cần đến thời gian thi đấu mới diễn ra, mà ngay từ khi đặt chân tới Philippines chuẩn bị chp SEA Games – các đội bóng đã đối mặt...

Worachit chia sẻ thêm: "Ở buổi tập đầu tiên, chúng tôi được báo là không có phòng thay đồ nên các cầu thủ buộc phải thay đồ trên xe buýt trước khi đến sân tập. Đó có lẽ là chuyện không tưởng ở một giải đấu lớn tầm khu vực như Sea Games". Được biết để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tự thay đổi thực đơn hàng ngày và ra ngoài mua thêm nước uống.

Những ngày qua, công tác phục vụ cho Sea Games của nước chủ nhà Philippines gặp phải nhiều chỉ trích. Chẳng hạn cầu thủ U22 Campuchia phải ngủ ở hành lang khách sạn, U22 Myanmar phải di chuyển bằng xe chở học sinh.
Cầu thủ U22 Thái Lan chê chủ nhà Sea Games 30 hình ảnh
Lịch thi đấu môn bóng đá nam Sea Games 30


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục