HLV U22 Campuchia tự tin trước trận gặp U22 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu bán kết vào tối mai 7/12, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia đã tự tin khẳng định trước giờ bóng lăn, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

Chiều 6/12, HLV các đội bóng dự vòng bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30 đã tham dự cuộc họp báo. 

Có mặt ở sự kiện này, vị thuyền trưởng U22 Campuchia, ông Felix Dalmas cho biết U22 Việt Nam là một đội bóng lớn và sẽ là một một thử thách khó khăn với các học trò của mình vào ngày mai. 

HLV U22 Campuchia tu tin truoc tran gap U22 Viet Nam
HLV U22 Campuchia tự tin trước trận gặp U22 Việt Nam

"U22 Việt Nam là thử thách lớn với chúng tôi. Rất vui khi gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ. Hy vọng mọi người có một trận đấu hay vào ngày mai".

Dù vậy nhà cầm quân này vẫn tin tưởng đội nhà có thể tạo nên bất ngờ: "Tôi hài lòng với những gì cầu thủ đang thể hiện lúc này. Tôi muốn chứng minh U22 Campuchia đã làm được những gì, và thi đấu như một khối gắn kết. Tôi muốn mang niềm vui cho NHM Campuchia.

U22 Việt Nam là đội bóng mạnh, hy vọng chúng tôi có thể thể hiện sự dũng cảm của mình trước họ. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, không ai nghĩ chúng tôi đến được đây. Không ai nghĩ Việt Nam thua, phải không các bạn sẽ rất bực. Tôi sẽ không trả lời câu hỏi sẽ chơi tấn công hay phản công trước Việt Nam. Hãy chờ xem vào ngày mai".

Trước khi ra về, ông Felix cũng không cho rằng mặt sân cỏ nhân tạo sẽ là lợi thế của Campuchia. Vì này một lần nữa khẳng định U22 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và là một tập thể khó chịu khuất phục.

HLV Park Hang Seo đề nghị truyền thông không công bố trước đội hình U22 Việt Nam
Sau buổi họp báo trước vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng giới truyền thông Việt Nam để đưa ra một đề nghị.
HLV Park Hang Seo tôn trọng tối đa U22 Campuchia
Trước thềm vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về trận đấu gặp U22 Campuchia vào lúc 19h00 ngày mai 7/12.
Sự cố SEA Games: Về đích thứ 4, đang buồn thì bất ngờ được huy chương vì đối phương… mất tích
Trong buổi sáng ngày hôm nay (6/12), vận động viên Phạm Hồng Lệ đã giành huy chương đồng cuộc thi marathon mà chính cô cũng… không biết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục