Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đề nghị truyền thông không công bố trước đội hình U22 Việt Nam

Thứ Sáu 06/12/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi họp báo trước vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng giới truyền thông Việt Nam để đưa ra một đề nghị.
Cuộc gặp gỡ ngắn đột xuất này được thực hiện ngay bên ngoài phòng họp báo. Chiến lược gia người Hàn Quốc bắt đầu: "Hôm nay tôi muốn gặp anh chị phóng viên Việt Nam để nói một số chuyện. Tôi biết nhân dân Việt Nam và giới truyền thông rất yêu mến bóng đá. Do vậy nhu cầu đọc và tìm hiểu thông tin là rất lớn. Tôi và VFF cùng các cầu thủ luôn muốn cung cấp những thông tin cần thiết cho truyền thông rồi từ đó mang đến cho độc giả".
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đề nghị truyền thông không lộ đội hình thi đấu trước giờ khai cuộc

Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đi thẳng vào vấn đề đội hình thi đấu chính thức của đội tuyển thường xuyên bị lộ quá sớm: "Gần đây có hiện tượng như sau. Sau cuộc họp nội bộ của đội tuyển xong thì ngay lập tức trên truyền thông đã xuất hiện thông tin về danh sách xuất phát của đội cùng hình ảnh".

"Để cạnh tranh thì tất nhiên ai cũng muốn tung ra thông tin sớm nhất có thể. Tuy nhiên khi đã công bố ra thì đồng nghĩa đối thủ cũng sẽ nắm được thông tin đó nên sẽ có thêm thời gian nghĩ ra phương án ứng phó. Điều đó sẽ gây bất lợi cho tuyển Việt Nam. Nó giống như việc nếu tôi biết sớm Campuchia ra sân với đội hình nào thì tôi cũng sẽ đề ra phương án đối phó kịp thời", ông tiếp tục.

"Hiện nay, sau khi tôi họp xong thì rất nhanh trên một số phương tiện truyền thông online, xuất hiện danh sách thi đấu chính xác 100% như công bố trong buổi họp. Tôi không nghĩ đến mức trong nội bộ có người cung cấp thông tin này ra bên ngoài. Do đó nếu truyền thông bằng cách nào nắm được thông tin thì cũng nên hạn chế cung cấp sớm vì như thế cũng là giúp đội tuyển. Truyền thông rất quan trọng nhưng chiến thắng của tuyển Việt Nam có lẽ quan trọng hơn", ông nhấn mạnh.

Cuối cùng, HLV Park đề nghị: "Tôi muốn anh/chị giữ kín danh sách của tuyển Việt Nam cho đến khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Tôi sẽ không hỏi vì sao các anh/chị biết danh sách đó mà một lần nữa mong truyền thông không đưa ra danh sách trước khi đội thi đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X