Hé lộ lý do vì sao U22 Singapore đá chết bỏ với U22 Việt Nam

Truyền thông Singapore mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến đội U22 nước này đá sung trước U22 Việt Nam dù không còn cơ hội đi tiếp.

Trước lượt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu cực kỳ khó khăn trước các cầu thủ Singapore. Khi ấy dù thua kém về trình độ và đã chính thức bị loại nhưng đối thủ vẫn thi đấu cực kỳ quyết tâm trước Việt Nam như thể họ đang đá chung kết. 

Hé lộ lý do vì sao U22 Singapore đá chết bỏ với U22 Việt Nam  hình ảnh
U22 Việt Nam đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn với U22 Singapore

Sự quyết tâm giành điểm của U22 Singapore trước Việt Nam thực sự đã khiến nhiều NHM bóng đá Việt Nam ngạc nhiên. Và theo tìm hiểu, lý do khiến U22 Singapore đã thi đấu một trận quyết liệt trước Việt Nam là vì muốn lập công chuộc tội để khỏi bị án kỷ luật nặng khi trở về Singapore.

Trước đó, báo chí của đảo quốc Sư tử đã cho biết sau trận thua U22 Thái Lan, đã có vài cầu thủ Singapore trốn 'lệnh giới nghiêm' để đi chơi đêm. Điều này đã khiến các quan chức ngành thể thao Singapore khá tức giận. Thêm vào đó, với thành tích thi đấu không mấy lạc quan tại SEA Games, các cầu thủ U22 Singapore được cho sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng khi về nước. 

Đó là lý do ĐT U22 Singapore đã “gồng mình” lên đá với U-22 Việt Nam nhằm “lập công chuộc tội”. Điều này đã khiến đoàn quân áo đỏ gặp rất nhiều khó khăn, bao gồm cả việc tiền vệ Quang Hải gặp chấn thương sau pha tranh chấp với hậu vệ đội trưởng U22 Singapore.

Thời điểm đó, nếu phải chia điểm trước Singapore, U22 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều áp lực trong trận đấu tiếp theo với Thái Lan. Và rất may là tiền đạo Hà Đức Chinh đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng bằng đầu quý giá, qua đó mang về 3 điểm để U22 Việt Nam có lợi thế trước trận gặp Thái Lan sau đó. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục