Sự cố SEA Games: Về đích thứ 4, đang buồn thì bất ngờ được huy chương vì đối phương… mất tích

Trong buổi sáng ngày hôm nay (6/12), vận động viên Phạm Hồng Lệ đã giành huy chương đồng cuộc thi marathon mà chính cô cũng… không biết.

Hồng Lệ bất ngờ giành huy chương

Sáng nay, Phạm Thị Hồng Lệ đã tham dự cuộc đua chung kết marathon với 7 đối thủ khác. Trong khoảng nửa quãng đường đầu tiên, 4 VĐV Việt Nam, Singapore (2 người) và Indonesia dẫn đầu.
Nhưng đến gần cuối, nữ VĐV Indonesia Odekta Elvina đã vươn lên vị trí đầu, theo sau là 2 VĐV nước chủ nhà Philippines và Hồng Lệ xếp thứ 4. Cuối cùng, bằng sự nỗ lực tuyệt vời, cô gái người Việt Nam đã cán đích sau 3 người kể trên với thời gian 3 tiếng 2 phút 52 giây, gục ngã và tỏ ra thất vọng vì không nằm trong Top 3.
 
Phạm Thị Hồng Lệ Ngỡ ngàng được huy chương vì đối phương mất tích hình ảnh

Nửa quãng đường đầu tiên, VĐV Indonesia vẫn chạy cùng Hồng Lệ và 2 VĐV chủ nhà


Tuy nhiên, Odekta Elvina không phải người giành huy chương vàng, mà 2 vị trí dẫn đầu thuộc về 2 VĐV của Philippines. Cùng với đó, BTC thông báo Hồng Lệ… giành huy chương đồng, trong khi VĐV của Indonesia… biến mất.
 
Trong bảng kết quả được cập nhật sau trận, hoàn toàn không có thành tích của Odekta Elvina. Theo phân tích, khả năng cô gái của Indo đã dính chấn thương và bỏ cuộc, hoặc… lạc đường.
 
Chia sẻ sau khi bất ngờ giành huy chương đồng, Hồng Lệ cho biết đến giờ cô vẫn… chưa biết đối thủ người Indonesia đang ở đâu.
 
Sự cố SEA Games Về đích thứ 4, đang buồn thì bất ngờ được huy chương vì đối phương… mất tích hình ảnh gốc 2

Hồng Lệ giành HCĐ, trong khi VĐV Indonesia không được ghi thành tích vì bỏ cuộc

Video phỏng vấn: Lý Hoàng Nam giành tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30
Video phỏng vấn VĐV Lý Hoàng Nam sau khi làm lên lịch sử lần đầu tiên giành tấm HCV SEA Games 30 môn quần vợt cho đoàn thể thao Việt Nam
Bị loại khỏi SEA Games, sao Thái Lan chỉ xem đây là giải tập dượt
Cầu thủ U22 Thái Lan dường như đã tự an ủi bản thân khi xem SEA Games 30 là giải đấu tập dượt bổ ích cho VCK U23 châu Á sắp tới.
Bác sĩ tuyển U22 Việt Nam bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Theo thông tin mới nhất được bác sĩ đội U22 Việt Nam chia sẻ thì tiền vệ Quang Hải cần hai tuần bình phục đồng nghĩa với khả năng anh ra sân tại SEA Games lần...
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 6/12: Cua-rơ Nguyễn Thị Thật mang về HCV
Trực tiếp SEA Games 30 ngày hôm nay 6/12: Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục chinh phục 2 nội dung bơi còn ở môn tennis, người hâm mộ nước nhà sẽ được chứng... 

Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục