HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận thắng đậm trước Brunei?

Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân Nhật Bản không tỏ ra quá vui mừng về màn trình diễn của các cầu thủ U22 Thái Lan.

Chiều ngày 28/11, ĐT U22 Thái Lan đã tạo ra chiến thắng đậm nhất tại kỳ SEA Games lần này khi vượt qua đối thủ U22 Brunei với tỷ số đậm 7-0.

Chiến thắng này giúp người Thái phần nào gỡ gạc lại thể diện sau trận thua 0-2 ở ngày ra quân trước đối thủ U22 Indonesia. Tuy nhiên điều này không khiến HLV Nishino cảm thấy vui mừng sau trận. 

HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận thắng đậm trước Brunei hình ảnh
HLV Nishino

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng U22 Thái Lan cho rằng chiến thắng 7-0 không quan trọng bằng việc Thái Lan thể hiện được lối chơi riêng, tại SEA Games 2019.

Nhà cầm quân người Nhật chia sẻ: "Điều quan trọng là các cầu thủ chơi đúng những gì chúng tôi đề ra. ĐT U22 Thái Lan đã triển khai được lối chơi của mình. Tôi và các cộng sự cũng có cơ hội phân tích màn trình diễn của từng cầu thủ trong trận đấu này".

Với 3 điểm trước U22 Brunei, U22 Thái Lan tiếp tục xếp ở vị trí thứ 3 bảng B sau Việt Nam và Indonesia, hai đội bóng đều đã giành được 6 điểm. Họ buộc phải thắng cả 3 trận còn lại mới có hy vọng đi tiếp.

Khi được hỏi về 3 trận đấu này, ông Nishino cho biết: "Tôi không muốn nói điều gì về ba trận tiếp theo lúc này. Điều quan trọng nhất là duy trì thể trạng của các cầu thủ. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra kế hoạch cho các trận đấu".

Ở lượt trận tiếp theo, U22 Thái Lan sẽ chạm trán U22 Singapore. Trong khi U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ có màn phân tài cao thấp để tìm ra đội bóng đứng đầu bảng G.

VIDEO: U22 Thái Lan 7-0 U22 Brunei (SEA Games 2019)

Báo Thái vẫn lạc quan về khả năng vô địch SEA Games của thầy trò Nishino
Mặc dù ĐT U22 Thái Lan đã phải nhận thất bại trước U22 Indonesia ở trận đấu ra quân song tờ Siam Sports vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng vô địch SEA Games 30 của...
U22 Thái Lan 7-0 U22 Brunei: Màn trút giận của nhà ĐKVĐ
Đội bóng của HLV Akira Nishino dễ dàng đánh bại U22 Brunei với tỷ số 7-0 trong trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 28/11 ở bảng B SEA Games 30.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục