Điểm tin bóng đá tối 28/11: Tiến Linh bị đau nhẹ sau trận thắng Lào

Tiến Linh bị đau nhẹ, Messi Lào ca ngợi U22 Việt Nam, M.U nhận tin vui từ vụ Erling Haaland,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 28/11.

Tiến Linh bị đau nhẹ sau trận gặp Lào

Trong màn đọ sức với U22 Lào diễn ra chiều 28/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được sử dụng ngay từ đầu và chân sút trẻ của CLB Bình Dương đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng để lập một cú hat-trick bàn thắng vào lưới của đối thủ.

Mặc dù vậy, anh đã bị HLV Park Hang Seo rút ra ở giữa hiệp 2. Dường như Tiến Linh đã gặp vấn đề về mắt cá chân. Sau trận đấu, có thể thấy Tiến Linh phải chườm đá. Hy vọng đây không phải một chấn thương quá nghiêm trọng.

Điểm tin bóng đá tối 2811 Tiến Linh bị đau nhẹ sau trận thắng Lào hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh phải chườm đá ở chân sau trận thắng Lào.

'Messi Lào' ca ngợi U22 Việt Nam

Chia sẻ sau thất bại với tỷ số 1-6 trước các cầu thủ Việt Nam, tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham, người được ví von là 'Messi xứ Triệu Voi' đã dành lời khen ngợi cho sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ này nói: “Tôi nghĩ rằng ĐT U22 Việt Nam quá mạnh, họ sở hữu lực lượng đồng đều và có đội hình chất lượng. Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể đi đến trận đấu cuối cùng, thậm chí là giành chiếc huy chương vàng".

M.U nhận tin vui từ vụ Erling Haaland

Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund đã báo tin mừng cho MU ở thương vụ Erling Haaland. 

“Erling Haaland đang chơi tốt, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Không có những điều khoản như báo chí đồn thổi. Đội bóng không bao giờ để bất kỳ câu lạc bộ nào sở hữu quyền ưu tiên cho bất kỳ cầu thủ nào, trong quá khứ lẫn tương lai", ông Christoph Freund cho hay.

Sao Wolves năn nỉ HLV Santo từ chối Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Rui Patricio của Wolves đã hy vọng ông thầy của mình không chuyển sang dẫn dắt Pháo thủ. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên khi được hỏi về chuyện Santo được Arsenal để mắt: “Đó là một HLV xuất sắc và cũng là một nhà lãnh đạo. Chúng tôi cần ông ấy để tiếp tục tiến bộ, không chỉ các cầu thủ mà còn là toàn bộ thành viên trong đội. Chỉ có thế, CLB mới tiếp tục phát triển”.

Lingard tự hào khi trở thành đội trưởng của MU

Sau khi được HLV Solskjaer tiết lộ sẽ đeo băng đội trưởng của Man United ở chuyến làm khách đến Astana đêm nay, Lingard đã tâm sự: “Đó là một vinh dự đặc biệt. Tôi đã nói hồi đầu mùa giải rằng tôi muốn trở thành một thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bạn biết đấy, tôi cũng đang là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm nhất trong đội. Và bây giờ là lúc để tôi thể hiện điều đó”.

Cựu HLV Tottenham lo ngại Kane sẽ ra đi

Chia sẻ với báo giới Anh, cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood cho rằng Spurs chỉ có thời gian 18 tháng để tìm cách giữ chân ngôi sao Harry Kane.

“Kane cần phải giành được danh hiệu nào đó. Phần cuối của mùa giải này và mùa giải tiếp theo sẽ nói lên họ có thể làm được điều gì đó hay không.

Nếu câu trả lời là không, anh ấy sẽ ra đi. Thành công sẽ là ưu tiên hàng đầu của Kane và Tottenham cần cho thấy lợi nhuận tài chính không còn là mấu chốt của họ.”

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục