Báo Thái vẫn lạc quan về khả năng vô địch SEA Games của thầy trò Nishino

Mặc dù ĐT U22 Thái Lan đã phải nhận thất bại trước U22 Indonesia ở trận đấu ra quân song tờ Siam Sports vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng vô địch SEA Games 30 của thầy trò Nishino.

 
Trong ngày đầu ra quân tại môn bóng đá SEA Games 30, các cầu thủ Thái Lan đã bị Indonesia 'gieo sầu' bằng thất bại 0-2 chung cuộc vào chiều ngày 26/11. Trận thua này khiến người Thái có nguy cơ bị loại nếu không hạ được U22 Việt Nam ở lượt trận đấu cuối cùng vòng bảng. 

Báo Thái lạc quan về khả năng vô địch SEA Games của U22 Thái Lan hình ảnh
Báo Thái vẫn lạc quan về khả năng vô địch SEA Games của thầy trò Nishino.

Bất chấp mọi khó khăn sắp đến, tờ Siam Sports đã lên 'dây cót' tinh thần cho 'Voi chiến' khi đưa ra dẫn chứng về việc những nhà vô địch từng để thua ở trận ra quân.

Tờ báo nổi tiếng xứ Chùa Vàng viết: “Thực tế, trong quá khứ có không ít gã khổng lồ mở đầu các giải đấu bằng một thất bại nhưng vẫn kết thúc giải với chức vô địch”.

Những đội bóng mà Siam Sports nhắc tới là gồm Chile ở Copa America 2016, Tây Ban Nha ở World Cup 2010, Brazil ở Copa 2007 và Hà Lan ở Euro 1988.  Đây đều là những đội tuyển để thua ngay trận ra quân nhưng sau đó vẫn thi đấu hiệu quả để giành chức vô địch.

Trở lại với Thái Lan, sau thất bại trước Indonesia, người Thái sẽ bước vào trận gặp Brunei lúc 15h00 chiều nay 28/11. Đây sẽ là trận đấu không quá khó khăn cho thầy trò Nishino sau trận đấu mở màn kém vui.

Ra quân thất bại, hậu vệ U22 Thái Lan tin đội nhà vẫn đủ sức vô địch SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, hậu vệ U22 Thái Lan Saringkan Promsupa tự tin cho biết đội tuyển U22 Thái Lan vẫn còn đủ sức cạnh tranh tấm Huy chương...
HLV Nishino cấm cửa báo chí sau thất bại của U22 Thái Lan
Sau thất bại với tỷ số 0-2 trước Indonesia, HLV Akira Nishino đã quyết định hủy buổi tập vào sáng 27/11 của U22 Thái Lan.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục