Thua đậm, Messi Lào cho rằng Việt Nam có thể vào chung kết

Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, ĐT U22 Lào đã thất bại trước thầy trò Park Hang Seo với tỷ số 6-1. Dưới đây là những chia sẻ của Soukaphone Vongchiengkham – người có biệt danh Messi Lào.

 

“Việt Nam quá mạnh, có thể giành HCV”

 

Là cầu thủ quá tuổi được lựa chọn vào danh sách tham dự SEA Games của U22 Lào, tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham đã đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng ở giải đấu lần này. Sau trận hoà 0-0 trước Singapore ngày ra quân, tất cả những gì Lào có thể làm, chỉ là ghi 1 bàn thắng trong trận thua đậm trước Việt Nam.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1992 thừa nhận sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo: “Tôi nghĩ rằng ĐT U22 Việt Nam quá mạnh, họ sở hữu lực lượng đồng đều và có đội hình chất lượng. Chúng tôi thì không có điều đó.

Messi Lao Soukaphone Vongchiengkham

Messi Lào Vongchiengkham chia sẻ sau trận thua U22 Việt Nam


Tôi không có ý đổ lỗi cho đồng đội, nhưng thực tế là cầu thủ Lào không phải ai cũng có cùng đẳng cấp, trình độ như nhau. Đội bóng của chúng tôi đa số là những cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

U22 Việt Nam rất mạnh, tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể đi đến trận đấu cuối cùng, thậm chí là giành chiếc huy chương vàng.”
 
Với kết quả này, ĐT U22 Lào mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, cùng hiệu số -5. Cơ hội để Soukaphone Vongchiengkham cùng các đồng đội đi tiếp là rất nhỏ, nhưng như HLV của Lào đã nói – họ sẽ nỗ lực chiến đấu cho những trận đấu tiếp theo.
 

VIDEO: CĐV Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Trọng Hoàng
Trong những phút cuối cùng của trận đấu với Lào, thầy trò Park Hang Seo liên tiếp ghi bàn khiến các CĐV Việt Nam ít ỏi có mặt tại sân Binan cảm thấy rất vui...
Tiến Linh nhận mưa lời khen từ truyền thông Hàn Quốc sau trận thắng Lào
Chứng kiến thắng lợi đậm đà 6-1 của U22 Việt Nam trước Lào, truyền thông xứ kim chi đã đồng loạt đưa ra những lời khen cho chân sút Nguyễn Tiến Linh.
Huỷ diệt Lào, HLV Park Hang Seo hướng đến đại chiến với Indonesia
Trong lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã tiếp tục giành thêm 3 điểm dễ dàng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.
Thua thảm Việt Nam, HLV Lào nói gì?
Trên SVĐ Binan, ĐT U22 Lào đã không thể gây bất ngờ, khi thua U22 Việt Nam với tỷ số 6-1. Sau trận đấu, HLV Sundramoorthy thừa nhận đối thủ quá mạnh.
Trọng Hiếu – từ Binan, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục