Đức Chinh bị kiểm tra doping sau trận gặp Singapore

Người hùng của U22 Việt Nam trước Singapore, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được đưa đi xét nghiệm chất cấm sau trận đấu.

Theo thông tin từ các phóng viên tác nghiệp tại Manila, sau khi thi đấu quá sung trong suốt 90 phút, Hà Đức Chinh lúc này đang được đưa đi kiểm tra doping để xem xét có dương tính với các chất cấm hay không. 

Đức Chinh bị kiểm tra doping sau trận gặp Singapore hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh (9) bị kiểm tra doping sau trận gặp Singapore

Được biết sau gần một tiếng trôi qua, tiền đạo quê Phú Thọ vẫn chưa được về. Việc Đức Chinh bị kiểm tra chất kích thích là điều không lạ khi mà anh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trong cả trận. Với thể lực bền bỉ, cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng liên tục có những pha chạy chỗ làm khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. 

Anh cũng có nhiều pha dạt cánh khá lợi hại ở cuối hiệp 2 và suýt chút nữa đã kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn nếu như hậu vệ Singapore không xuất hiện kịp thời. Sự xông xáo của cầu thủ người Phú Thọ là cơ sở để U22 Việt Nam đánh bại Singapore dù chúng ta đã gặp không ít khó khăn trước lối đá áp sát của đối thủ ở trận này.

VIDEO: U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore

Tỷ số nào đảm bảo U22 Việt Nam có vé đi tiếp ở SEA Games 30?
Với việc đánh bại U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng A. Song chiến thắng tối thiểu này chưa thể giúp chúng ta cầm chắc vé đi...
HLV U22 Singapore chia sẻ về bí quyết làm khó U22 Việt Nam
HLV Fandi Ahmad đánh giá chiến thuật của ông đã phát huy hiệu quả tối đa giúp U22 Singapore suýt cầm chân được U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo chưa thể tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Vượt qua ĐT U22 Singapore với tỉ số tối thiểu, HLV Park Hang Seo thừa nhận vấn đề của ĐT U22 Việt Nam là sức khoẻ của các tuyển thủ.


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục