HLV U22 Lào nuối tiếc vì thất bại trước người Thái

Chia sẻ sau trận đấu với U22 Thái Lan, HLV U22 Lào Sundramoorthy tỏ ra tiếc nuối khi các học trò không tận dụng tốt các cơ hội.

Trong trận đấu sớm ở lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam ở SEA Games 30, ĐT U22 Lào đã để thua Thái Lan với tỷ số 0-2. 

Mặc dù vậy, đây là trận đấu mà các cầu thủ đến từ xứ Triệu Voi đã thi đấu đầy nỗ lực. Nếu may mắn họ thậm chí còn mở tỷ số trước trong hiệp 1. 

HLV Sundramoorthy cua U22 Lao chia se sau tran thua Viet Nam
HLV Sundramoorthy tiếc nuối sau trận thua Thái Lan

Chứng kiến màn trình diễn quả cảm của các học trò, chia sẻ sau trận HLV U22 Lào Sundramoorthy cho hay: "Thái Lan là đội bóng mạnh. U22 Lào không gặp may mắn. Chúng tôi thua bàn ở phút cuối vì tình huống thiếu tập trung.

Tuy nhiên, đây là bóng đá, và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Các cầu thủ đã cố gắng tuân thủ chiến thuật đề ra trước trận đấu. U22 Lào cần tập luyện và mạnh mẽ hơn trong tương lai".

Lào chỉ để thua ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu sau tình huống thi đấu chói sáng của Suphanat. Nếu không có tình huống đó, họ rất có thể đã tạo nên kỳ tích cầm hòa người Thái ở sân chơi SEA Games. 

Ngoài quyết tâm thi đấu, một yếu tố khiến U22 Lào suýt chút nữa đã cầm chân người Thái là do mặt sân trơn ướt khiến Voi chiến không thể phát huy các pha phối hợp kỹ thuật vốn là thế mạnh. Trước trận đấu, trời đổ cơn mưa lớn xuống sân Rizal Memorial do ảnh hưởng của bão Kammuri. Theo HLV Sundramoorthy, yếu tố thời tiết ảnh hưởng lớn đến chất lượng chuyên môn và lối chơi của U22 Thái Lan. 

VIDEO: U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục