HLV U22 Singapore chia sẻ về bí quyết làm khó U22 Việt Nam

HLV Fandi Ahmad đánh giá chiến thuật của ông đã phát huy hiệu quả tối đa giúp U22 Singapore suýt cầm chân được U22 Việt Nam.

U22 Singapore chơi tốt

 
Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu, ĐT U22 Singapore bất ngờ chơi tốt gây ra nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ, khoa học của các học trò HLV Fandi Ahmad khiến ĐT U22 Việt Nam chỉ có được chiến thắng tối thiểu.

HLV U22 Singapore chia sẻ về bí quyết làm khó U22 Việt Nam hình ảnh
U22 Singapore gây ra nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam.
 
Sau trận đấu, HLV Fandi Ahmad chia sẻ: “Chúng tôi có một số cơ hội nhưng gặp phải đối thủ quá mạnh, ĐT Việt Nam có lẽ là đội mạnh nhất giải. Chỉ một sai lầm thôi nhưng chúng tôi phải trả giá, trong khi trận đấu có quá ít thời gian để tạo ra sự thay đổi”.
 
HLV trưởng của ĐT U22 Singapore thừa nhận cảm thấy hài lòng với cách các cầu thủ thi đấu trong trận này. Ông vui mừng khi khiến ĐT U22 Việt Nam phải trầy trật để có được một bàn thắng.
 

Chia sẻ về chiến thuật

 
Gây ra rất nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam, HLV Fandi Ahmad chia sẻ về chiến thuật của ĐT U22 Singapore. Ông tiết lộ đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U22 Việt Nam, chỉ ra HLV Park Hang Seo có những pha triển khai bóng từ cánh rất lợi hại.
 
“Chúng tôi cố gắng ngăn chặn những pha xuống biên của họ, cố gắng để họ sa lầy vào cuộc chiến ở trung lộ. Còn khi họ đưa bóng vào trung lộ, chúng tôi cố gắng phá bóng ra, đồng thời chơi áp sát để họ không có nhiều không gian để triển khai” – HLV Fandi Ahmad chia sẻ.
 
Chiến lược gia của U22 Singapore cũng bày tỏ sự hài lòng về các học trò. Ông cho biết một số cầu thủ sẽ có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG.

Tổng hợp U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore:


Như Đạt (Từ Manila – Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U22 Việt Nam:


HLV Park Hang Seo chưa thể tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Vượt qua ĐT U22 Singapore với tỉ số tối thiểu, HLV Park Hang Seo thừa nhận vấn đề của ĐT U22 Việt Nam là sức khoẻ của các tuyển thủ.
VIDEO: Hà Đức Chinh đánh đầu đẹp mắt, mở tỷ số cho U22 Việt Nam
Sau một pha đá phạt góc, Hà Đức Chinh đã nhảy lên đánh đầu và ghi bàn thắng vào lưới U22 Singapore, mở tỷ số lên 1-0 cho U22 Việt Nam.
Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối: U22 Việt Nam tự tin đi tiếp
Với 3 điểm có được trước U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam còn nguyên quyền tự quyết tấm vé vào bán kết SEA Games 30.
HLV Nishino tiếp tục tới sân do thám U22 Việt Nam thi đấu
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối, HLV Nishino của ĐT U22 Thái Lan đã tới sân theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo...
Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Singapore trận đấu SEA Games 30
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U22 Việt Nam vs U22 Singapore trận đấu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ...
U22 Việt Nam và đội nữ nhận liều doping trước giai đoạn quyết định tại SEA Games
Trước những trận đấu có tính chất quyết định ở SEA Games lần này, cả hai đội U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được nguồn động viên tinh thần rất...

 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục