HLV Park Hang Seo chưa thể tiết lộ về chấn thương của Quang Hải

Vượt qua ĐT U22 Singapore với tỉ số tối thiểu, HLV Park Hang Seo thừa nhận vấn đề của ĐT U22 Việt Nam là sức khoẻ của các tuyển thủ.

Tình trạng của Quang Hải

 
Chạm trán U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi trong hiệp một, các học trò của HLV Park Hang Seo thậm chí không tạo được cơ hội đáng chú ý nào. Tình huống toả sáng của Hà Đức Chinh trong hiệp hai giúp U22 Việt Nam có được chiến thắng tối thiểu, qua đó duy trì thành tích toàn thắng.

HLV Park Hang Seo chưa thể tiết lộ về chấn thương của Quang Hải hình ảnh
HLV Park Hang Seo lo lắng về tình hình sức khoẻ của Quang Hải.
 
Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn, chúng tôi đã ghi được bàn thắng ở những phút cuối. Trước trận đấu với ĐT U22 Thái Lan, chúng tôi sẽ phải kiểm tra tình trạng các cầu thủ và cố gắng giúp họ phục hồi thể lực”.
 
Trong hiệp một, thủ quân Quang Hải được thay ra từ rất sớm sau khi bị đau từ tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. Về tình trạng của đội trưởng U22 Việt Nam, thầy Park cho biết phải kiểm tra thêm.
 

Lý do Bùi Tiến Dũng dự bị

 
HLV Park Hang Seo thừa nhận trong hiệp một, mọi kế hoạch của ĐT U22 Việt Nam gần như không thể triển khai được. Giữa giờ nghỉ, ông đã yêu cầu các học trò tập trung và kết quả là bàn thắng trong hiệp hai.
 
Trong trận đấu này, thủ thành Văn Toản được trao trọng trách bắt chính. Điều này làm dấy lên nhiều suy đoán khi Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 Indonesia.
 
Về sự điều chỉnh này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Lý do chúng tôi thay đổi vì Văn Toản là thủ môn tốt, U22 Singapore chơi bóng bổng tốt nên chọn Toản vì cậu ấy cao hơn. Chúng tôi không thay Bùi Tiến Dũng bởi vì sai lầm trong trận thua trước”.
 
Thầy Park cũng chia sẻ sẽ kiểm tra trạng thái của các cầu thủ trước khi quyết định ai sẽ ra sân trong trận đấu với U22 Thái Lan.

Tổng hợp U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore:


Như Đạt (Từ Manila – Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


VIDEO: Hà Đức Chinh đánh đầu đẹp mắt, mở tỷ số cho U22 Việt Nam
Sau một pha đá phạt góc, Hà Đức Chinh đã nhảy lên đánh đầu và ghi bàn thắng vào lưới U22 Singapore, mở tỷ số lên 1-0 cho U22 Việt Nam.
Video tổng hợp: U22 Indonesia 8-0 U22 Brunei (SEA Games 30)
Osvaldo Haay tỏa sáng với ba bàn và một đường chuyền dọn cỗ, góp công lớn vào chiến thắng 8-0 của Indonesia trước Brunei.
Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối: U22 Việt Nam tự tin đi tiếp
Với 3 điểm có được trước U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam còn nguyên quyền tự quyết tấm vé vào bán kết SEA Games 30.
HLV Nishino tiếp tục tới sân do thám U22 Việt Nam thi đấu
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối, HLV Nishino của ĐT U22 Thái Lan đã tới sân theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo...
Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Singapore trận đấu SEA Games 30
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U22 Việt Nam vs U22 Singapore trận đấu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ...
Sao Man City thừa nhận Liverpool xứng đáng dẫn đầu Premier League
Kyle Walker cho rằng Liverpool xứng đáng đứng đầu Premier League với việc Man City không còn duy trì sức mạnh.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục