Đội hình ra sân của U22 Việt Nam trận gặp Singapore: Thay đổi nhiều vị trí

HLV Park Hang Seo đã thay đổi nhiều vị trí trong đội hình ra sân của U22 Việt Nam ở trận gặp Singapore hôm nay.


Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Singapore (3/12): Mở cửa vào bán kết
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Singapore bảng B Sea Games 30 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore 19h00 tối...

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam:

Văn Toản, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Thành Chung, Ngọc Bảo, Văn Hậu, Thanh Sơn, Việt Hưng, Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Chinh


Như thường lệ, trước giờ bóng lăn, danh sách đội hình thi đấu của U22 Việt Nam đã được công bố. Và ở trận gặp U22 Singapore, thầy Park đã có một số sự điều chỉnh nhân sự so với trận gặp Indonesia cách đây hai ngày. 

Doi hinh ra san cua U22 Viet Nam tran gap Singapore toi 3/12
Đội hình ra sân của U22 Việt Nam trận gặp Singapore tối 3/12

Theo đó thủ môn Văn Toản thay thế Bùi Tiến Dũng ở khung gỗ. Ở trận thắng Indonesia 2-1, Tiến Dũng đã mắc sai sót dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam và đó không rõ có phải nguyên nhân khiến anh bị thầy Park loại bỏ ở trận này.

Ở trung tâm hàng thủ, chỉ mình Thành Chung được giữ lại, trong khi Đức Chiến và Ngọc Bảo đá chính sau khi đã ngồi dự bị ở trận trước. Ở hành lang biên phải, Tấn Tài ngồi dự bị thay cho 'đàn anh' Trọng Hoàng, trong khi Văn Hậu trở lại vị trí đá biên trái thay Đỗ Thanh Thịnh. 

Ở khu trung tuyến, bộ đôi HAGL là Việt Hưng và Thanh Sơn tiếp tục được trao cơ hội. Trước đó cả hai đã đá cặp với nhau trong trận gặp U22 Lào. 

Trên hàng công, tiền vệ Quang Hải tiếp tục vào sân từ đầu, cánh còn lại là Hoàng Đức và đá cắm là tiền đạo Đức Chinh. Cặp Hùng Dũng, Trọng Hoàng sẽ được nghỉ ngơi ở trận này và dưỡng sức cho trận gặp Thái Lan sau hai ngày nữa.

- Kết quả U22 VN vs U22 Singapore

Với việc người Thái chỉ thắng nhẹ Lào 2-0, ĐT U22 Việt Nam đang rộng cửa vào bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên trước mắt, chúng ta cần phải thắng U22 Singapore trước khi mơ mộng đến điều đó.

U22 Việt Nam và đội nữ nhận liều doping trước giai đoạn quyết định tại SEA Games
Trước những trận đấu có tính chất quyết định ở SEA Games lần này, cả hai đội U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được nguồn động viên tinh thần rất...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục