U22 Việt Nam và đội nữ nhận liều doping trước giai đoạn quyết định tại SEA Games

Trước những trận đấu có tính chất quyết định ở SEA Games lần này, cả hai đội U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được nguồn động viên tinh thần rất giá trị.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng của cả đội U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam trong những trận đấu vừa qua, tập đoàn F.I.T mới đây đã treo giải thưởng lớn để giúp các nam, nữ cầu thủ có thêm động lực chinh phục chức vô địch. 

U22 Việt Nam và đội nữ nhận liều doping tại SEA Games 30 hình ảnh
U22 Việt Nam và đội nữ nhận liều doping trước giai đoạn quyết định tại SEA Games 30.

Cụ thể doanh nghiệp này hứa thưởng 1 tỷ đồng nếu ĐT U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết bóng đá nam và thưởng thêm 1 tỷ đồng nữa nếu đội mang về tấm HCV lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó với đội nữ, nếu thầy trò HLV Mai Đức Chung bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, nếu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 2017, họ sẽ nhận được số tiền 500 triệu đồng từ cá nhân bà Đặng Thị Thanh Hương. Vị mạnh thường quân này trước đó cũng đã tuyên bố trao thưởng 500 triệu đồng cho các 'cô gái vàng' sau khi góp mặt ở vòng bán kết.

Hy vọng rằng những sự động viên, khích lệ tinh thần này sẽ giúp cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ quyết tâm thi đấu thật tốt ở kỳ đại hội khu vực lần này.

Trước đó, trong thư chúc mừng và động viên gửi Đoàn Thể thao Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh: “Những thành tích mà các đội tuyển, vận động viên đạt được đã làm dâng trào niềm vui, niềm tự hào của muôn người dân Việt Nam. 

Tôi đề nghị các cơ quan chức năng và mong rằng các cá nhân, tổ chức, xã hội tạo điều kiện thuận lợi nhất cổ vũ, động viên, khích lệ và có phần thưởng xứng đáng cho các đội tuyển, vận động viên xuất sắc”, Thủ tướng nhấn mạnh: “Cả nước luôn bên cạnh các đội tuyển, VĐV thân yêu và mong chờ những thành công mới làm rạng danh Tổ quốc Việt Nam chúng ta”.

U22 Việt Nam rộng cửa vào bán kết SEA Games 30 sau trận thắng nhọc của người Thái
Với việc U22 Thái Lan chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Lào, ĐT U22 Việt Nam đang sáng cửa đi tiếp, trong khi cơ hội đã thu hẹp hơn với người Thái.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục