HLV trưởng ĐT wushu Việt Nam: "Trọng tài có một chút thiên vị"

Sau tấm huy chương vàng của Phạm Quốc Khánh, HLV trưởng ĐT wushu Nguyễn Văn Chương đưa ra đánh giá về công tác trọng tài.

Qua ba ngày thi đấu, ĐT wushu Việt Nam đã có tấm huy chương vàng đầu tiên ở phần thi nam quyền. VĐV Phạm Quốc Khánh với số điểm 9.65 đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong nội dung biểu diễn.

HLV trưởng ĐT wushu Việt Nam Trọng tài có một chút thiên vị hình ảnh
Phạm Quốc Khánh giành huy chương vàng đầu tiên cho wushu Việt Nam.
 
HLV trưởng ĐT wushu Việt Nam, Nguyễn Văn Chương chia sẻ: “Cả đoàn đều mong chờ huy chương vàng nhưng đến ngày cuối mới có, dù sao được một cái đoàn cũng phấn khởi rồi”.
 
Ngoài ra, ông đặt kỳ vọng sẽ giành được tấm huy chương vàng tiếp theo bởi trong buổi chiều ngày 3/12, ĐT wushu Việt Nam sẽ còn 3 trận chung kết ở nội dung đối kháng. Hai VĐV Nguyễn Thị Chinh và Nguyễn Thị Trang được  đánh giá có thể giành thêm vàng về cho wushu Việt Nam.
 
Về công tác trọng tài, ông Nguyễn Văn Chương đánh giá: “Ngày đầu, họ chấm tương đối ổn. Các ngày sau có dấu hiệu thiên vị một chút, môn trừu tượng cũng khó nói. Ví dụ như chủ nhà ở nội dung thái cực kiếm, đáng ra là mình có thể vượt qua được. ở SEA Games, trường hợp này cũng bình thường, chủ nhà bao giờ cũng có lợi thế hơn”.

Bài thi của Phạm Quốc Khánh:


Như Đạt (Từ Manila – Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về wushu Việt Nam:


Trần Xuân Hiệp giành tấm huy chương thứ hai tại SEA Games 30
Trong ngày thi đấu thứ hai, Trần Xuân Hiệp tiếp tục mang thêm về cho wushu Việt Nam một tấm huy chương.
VIDEO: Bài Thái cực quyền nữ giúp Trần Thị Minh Huyền đoạt HCĐ SEA Games 2019
Tại nội dung Thái cực quyền nữ môn Wushu, VĐV thứ 2 của Việt Nam là Trần Thị Minh Huyền đã kết thúc bài thi với số điểm 9,53 cao hơn đồng đội Khánh Ly. Chung...
TTVN mất HCV ASIAD 2018 một cách đáng tiếc
VĐV Phạm Quốc Khánh giành HCB thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD ở ngày thi đấu 21/8 với thành tích ở nội dung biểu diễn nam quyền + nam côn môn Wushu.
Màn trình diễn đoạt HCV Sea Games 29 của Phương Giang (Wushu)
VĐV Hoàng Thị Phương Giang đã xuất sắc đem về cho Việt Nam tấm HCV thứ 2 ở Sea Games 29 sau khi xếp đầu ở nội dung côn thuật nữ với điểm số 9,64, hơn đúng 0,1...
Dương Thúy Vi: Cô gái ba lần giải cơn khát vàng cho TTVN
Sau SEA Games 2013 và ASIAD 2014, Dương Thúy Vi một lần nữa trở thành người giải “cơn khát vàng” cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 với tấm HCV wushu nội...
Màn trình diễn mang về HCV Sea Games 29 đầu tiên cho TTVN của Dương Thúy Vi
Ở nội dung kiếm thuật của môn wushu, Dương Thúy Vi thực hiện tốt bài thi với những động tác xoay người trên không và bật nhảy. Cô giành HCV với 9,67 điểm. Đây...
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục