Đoàn Văn Hậu chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT U22 Việt Nam thắng nhọc Singapore

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT U22 Việt Nam thi đấu dưới sức trước đối thủ U22 Singapore.

 

Ngay sau trận thắng 1-0 đầy vất vả trước U22 Singapore, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có dịp trả lời phỏng vấn giới truyền thông Việt Nam. 

Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau trận thắng U22 Singapore hình ảnh
Đoàn Văn Hậu cho rằng nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đang bị quá tải.

Nói về trận đấu vừa diễn ra, cầu thủ quê lúa Thái Bình cho hay: “Hôm nay là trận đấu khó khăn của U22 Việt Nam. Vì thể trạng của đội nặng, không thoải mái nên đã có một trận đấu không thật sự tốt. Hi vọng trận tới chúng tôi sẽ có thể trạng tốt hơn để chơi hay hết, đạt kết quả tốt nhất".

Trung vệ đang chơi bóng ở châu Âu cho CLB Heerenveen bật mí về những gì diễn ra trong phòng thay đồ ở 15 phút nghỉ giữa hiệp: “Thầy động viên mọi người cố gắng hơn nữa trong hiệp 2 và chúng tôi đã làm được”.

Về tình hình Quang Hải bị đau phải rời sân sớm, Văn Hậu cho biết: "U22 Việt Nam là 1 tập thể, thực sự thiếu vắng Hải là mất mát lớn nhưng chắc chắn thầy phương án thay thế trường hợp Hải không kịp chiến Thái Lan.

Tuy nhiên, giờ tình hình cụ thể của cậu ấy chưa biết được, đến mai HLV Park Hang Seo sẽ thông tin cho người hâm mộ biết".

Với 3 điểm có được trước Singapore, ĐT Việt Nam đang sáng cửa vào bán kết giải đấu. Trong trường hợp có điểm trong lượt trận cuối gặp Thái Lan, U22 Việt Nam sẽ chính thức có vé đi tiếp. 

Tỷ số nào đảm bảo U22 Việt Nam có vé đi tiếp ở SEA Games 30?
Với việc đánh bại U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng A. Song chiến thắng tối thiểu này chưa thể giúp chúng ta cầm chắc vé đi...
Đức Chinh bị kiểm tra doping sau trận gặp Singapore
Người hùng của U22 Việt Nam trước Singapore, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được đưa đi xét nghiệm chất cấm sau trận đấu.
HLV U22 Singapore chia sẻ về bí quyết làm khó U22 Việt Nam
HLV Fandi Ahmad đánh giá chiến thuật của ông đã phát huy hiệu quả tối đa giúp U22 Singapore suýt cầm chân được U22 Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau trận thắng U22 Singapore hình ảnh
BXH Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục