Báo Thái ngợi ca sức mạnh của U22 Việt Nam sau hai chiến thắng hủy diệt

Chứng kiến ĐT U22 Việt Nam thi đấu bùng nổ ở hai lượt trận ra quân, tờ Siam Sports đã có lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Chiều ngày 28/11, ĐT U22 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước đối thủ U22 Lào. Ở trận này, tiền đạo Tiến Linh đã ghi một hat-trick bàn thắng. Ba pha lập công còn lại được ghi bởi Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải. 

Báo Thái ngợi ca sức mạnh của U22 Việt Nam hình ảnh
Báo Thái hết sức ấn tượng với sức mạnh của U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games lần này.

Kết thúc hai lượt trận đầu tiên, U22 Việt Nam đang là đội bóng có hàng công đáng sợ nhất giải đấu khi đã ghi tới 12 bàn thắng. Chứng kiến chuyện này, trang Siam Sports đã viết: "U22 Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội, khi giành chiến thắng trước U22 Lào với tỷ số 6-1.

Với trình độ hơn hẳn, U22 Việt Nam hoàn toàn áp đảo, và sớm dẫn 2-0 chỉ sau 18 phút, sau đó ghi thêm 4 bàn trong hiệp 2. Trong trận này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nổi bật với cú hat-trick. 'Những ngôi sao vàng' thắng trận thứ hai liên tiếp, giành trọn 6 điểm và ghi 12 bàn".

Dù nhận được nhiều lời khen từ giới truyền thông trong nước và quốc tế song các cầu thủ U22 Việt Nam không được phép chủ quan khinh địch bởi chặng đường tới chức vô địch vẫn còn rất dài. Hơn nữa hai đối thủ Brunei và Lào quá yếu để đoàn quân của HLV Park Hang Seo kiểm tra sức mạnh. Họ sẽ chỉ biết mình đang ở đâu sau trận gặp U22 Indonesia vào tối 1/12 tới.

VIDEO: U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào (SEA Games 2019)

  

Tiến Linh nhận mưa lời khen từ truyền thông Hàn Quốc sau trận thắng Lào
Chứng kiến thắng lợi đậm đà 6-1 của U22 Việt Nam trước Lào, truyền thông xứ kim chi đã đồng loạt đưa ra những lời khen cho chân sút Nguyễn Tiến Linh.
Sao Thái muốn đội nhà tiếp tục cải thiện trước trận gặp U22 Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng hủy diệt 7-0 trước Brunei, tiền vệ U22 Thái Lan Supachok cho rằng đội nhà vẫn cần cải thiện những hạn chế còn đang tồn tại.
Đánh bại Singapore, HLV U22 Indonesia thừa nhận chưa nghĩ tới trận gặp Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng trước đối thủ U22 Singapore, HLV của ĐT U22 Indonesia cho biết mình lúc này chưa nghĩ tới đối thủ tiếp theo.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục