Sao Thái muốn đội nhà tiếp tục cải thiện trước trận gặp U22 Việt Nam

Chia sẻ sau trận thắng hủy diệt 7-0 trước Brunei, tiền vệ U22 Thái Lan Supachok cho rằng đội nhà vẫn cần cải thiện những hạn chế còn đang tồn tại.

 

Sau thất bại 0-2 đầy cay đắng ở lượt trận ra quân trước Indonesia, ĐT U22 Thái Lan đã giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 7-0 trước Brunei ở lượt đấu thứ hai của bảng B diễn ra chiều qua 28/11. Chiến thắng này giúp Voi chiến lấy lại sự tự tin và có thể tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng B. 

U22 Thái Lan cần phải cải thiện trước trận gặp U22 Việt Nam hình ảnh
Supachok muốn các cầu thủ U22 Thái Lan tiếp tục cải thiện sự hiệu quả trong lối chơi.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Supachok của ĐT U22 Thái Lan cho rằng mình và các đồng đội cần chơi tốt hơn nữa. Cầu thủ này cho biết: "Brunei không phải là đội bóng quá mạnh và U22 Thái Lan đã làm tốt công việc của mình.

Tuy nhiên chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tôi không rõ chúng tôi sút không tốt hay thủ môn của họ quá hay. Rõ ràng U22 Thái Lan vẫn cần phải cải thiện nhiều, nhất là ở vài chi tiết nhỏ. Ở trận đấu tới, U22 Singapore là một đội bóng tốt nhưng chúng tôi phải vượt qua họ".

Dù U22 Thái Lan vừa tạo ra trận thắng có tỷ số đậm nhất tại SEA Games 30 nhưng màn trình diễn của thầy trò Akira Nishino trước U22 Brunei vẫn bị giới truyền thông xứ Chùa Vàng chê là kém sắc và chưa thật sự thuyết phục.

Trong cuộc chia sẻ với Zing.vn, cây viết Got Kunladetch của Siam Sport đã nhận xét: "Trận thắng của Thái Lan trước Brunei không nói lên điều gì. Họ chỉ có thể chứng minh được sự vượt trội nếu đánh bại được những đối thủ mạnh. Nếu tiếp tục hạ U22 Singapore, điều đó mới thật sự ấn tượng".

VIDEO: U22 Thái Lan 7-0 U22 Brunei (SEA Games 2019)

HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận thắng đậm trước Brunei?
Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân Nhật Bản không tỏ ra quá vui mừng về màn trình diễn của các cầu thủ U22 Thái Lan.
HLV Kiatisak: U22 Thái Lan cần có thêm thời gian
Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng của ĐT U22 Thái Lan trước U22 Brunei chiều ngày 28/11, HLV Kiatisak đã cho rằng NHM Thái Lan cần cho thầy trò HLV Nishino thêm...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục