HLV Kiatisak muốn NHM kiên nhẫn hơn với ĐT U22 Thái Lan

Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng của ĐT U22 Thái Lan trước U22 Brunei chiều ngày 28/11, HLV Kiatisak cho rằng NHM xứ Chùa Vàng cần cho thầy trò HLV Nishino thêm thời gian.

Sau thất bại 0-2 trước U22 Indonesia ở ngày ra quân, ĐT U22 Thái Lan đã bị NHM nước này chỉ trích thậm tệ về lối chơi. Tuy nhiên là người có nhiều kinh nghiệm huấn luyện, HLV Kiatisak đã cho rằng đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Nishino thêm thời gian để trở nên hoàn thiện.

HLV Kiatisak U22 Thái Lan cần có thêm thời gian hình ảnh
Tuyển U22 Thái Lan cần có thêm thời gian để trở nên hoàn thiện hơn.

Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng của đội nhà trước U22 Brunei chiều ngày 28/11, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng ta cần cho ĐT U22 Thái Lan thời gian. Trong bóng đá, đội bóng mất nhiều thời gian để xây dựng đội hình, triết lý. May mắn U22 Thái Lan chỉ gặp U22 Singapore sau nhiều ngày nữa. Nhờ vậy, chúng ta có nhiều thời gian để chuẩn bị".

Cũng theo vị cựu thuyền trưởng Voi chiến thì trận thắng Brunei sẽ mang lại những dấu hiệu tích cực cho các cầu thủ. "Nếu không thắng U22 Brunei, U22 Thái Lan sẽ gặp áp lực lớn. Thua trận sẽ khiến chúng ta không thể tiếp tục cạnh tranh với U22 Việt Nam hay U22 Indonesia ở bảng B".

Ở trận đấu chiều 28/11 với U22 Brunei, HLV Nishino có nhiều những sự thay đổi với việc tung các nhân tố chủ chốt ra sân ngay từ đầu. Điều đó giúp họ có màn trình diễn tốt hơn trận ra quân. Nói về chuyện này, 'Zico Thái' nói thêm: "Sự thay đổi giúp U22 Thái Lan chơi tốt hơn. Dù họ khởi đầu căng thẳng nhưng sự vượt trội giúp đội có chiến thắng và lấy lại sự tự tin nhất định". 

Ở lượt trận tiếp theo, U22 Thái Lan sẽ chạm trán U22 Singapore. Với sự chênh lệch đẳng cấp hai đội thì đây nhiều khả năng sẽ là một trận thắng nữa với thầy trò HLV Nishino.

VIDEO: U22 Thái Lan 7-0 U22 Brunei (SEA Games 2019)

HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận thắng đậm trước Brunei?
Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân Nhật Bản không tỏ ra quá vui mừng về màn trình diễn của các cầu thủ U22 Thái Lan.

Minh Long
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục