Tiến Linh nhận "mưa lời khen" từ truyền thông Hàn Quốc sau trận thắng Lào

Chứng kiến thắng lợi đậm đà 6-1 của U22 Việt Nam trước Lào, truyền thông xứ kim chi đã đồng loạt đưa ra những lời khen cho chân sút Nguyễn Tiến Linh.

Sau trận ra quân đè bẹp Brunei với tỷ số 6-0, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa trước các cầu thủ U22 Lào. Dù HLV Park Hang Seo vẫn chưa tung ra sân đội hình mạnh nhất song các học trò của ông vẫn biết cách khai thác các sai lầm của đối thủ để khép lại trận đấu với thắng lợi đậm 6-1.

Sau trận đấu này, truyền thông xứ kim chi đã đồng loạt đưa ra những lời khen cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và HLV Park Hang Seo.

Tiền đạo Tiến Linh nhận mưa lời khen từ truyền thông Hàn Quốc  hình ảnh
Tiến Linh có cú hat-trick bàn thắng vào lưới ĐT U22 Lào

Với tựa đề “Tiến Linh tỏa sáng, U22 Việt Nam đánh bại Lào với tỷ số 6-1”, tờ Kukmin viết “Tiền đạo Tiến Linh chỉ mất chưa đầy 1 tiếng để có cú hat-trick bàn thắng vào lưới U22 Lào. Cầu thủ sinh năm 1997 đang là chân sút có triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam”.

Cũng viết về Tiến Linh, tờ Yonhaps đánh giá: “Tiến Linh là mẫu tiền đạo điển hình của bóng đá hiện đại. Không những thế anh còn biết tạo khoảng trống, làm tường, hỗ trợ cho đồng đội…".

Trong khi đó, SPOTV News lại nhấn mạnh tầm quan trọng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam. “Tài năng của HLV Park Hang-seo một lần nữa đốt cháy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam”.

Với hai chiến thắng tuyệt đối tại SEA Games lần này, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH bảng B và đã sẵn sàng bước vào trận đấu tiếp theo được dự báo sẽ rất nhiều khó khăn gặp U22 Indonesia vào lúc 19h00 ngày 1/12.

VIDEO: U22 Viet Nam 6-1 U22 Lào (SEA Games 2019)

Thua thảm Việt Nam, HLV Lào nói gì?
Trên SVĐ Binan, ĐT U22 Lào đã không thể gây bất ngờ, khi thua U22 Việt Nam với tỷ số 6-1. Sau trận đấu, HLV Sundramoorthy thừa nhận đối thủ quá mạnh.
Huỷ diệt Lào, HLV Park Hang Seo hướng đến đại chiến với Indonesia
Trong lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã tiếp tục giành thêm 3 điểm dễ dàng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục