Đánh bại Singapore, HLV U22 Indonesia thừa nhận chưa nghĩ tới trận gặp Việt Nam

Chia sẻ sau chiến thắng trước đối thủ U22 Singapore, HLV của ĐT U22 Indonesia cho biết mình lúc này chưa nghĩ tới đối thủ tiếp theo.

 

Chiều ngày 28/11, ĐT U22 Indonesia bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Singapore. Ở trận này, Indonesia đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ có thể hình, thể lực và thi đấu mạnh mẽ. 

Hạ Singapore, HLV Indonesia chưa nghĩ tới trận gặp U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Indra Syafri của Indonesia chia sẻ sau trận thắng Thái Lan

Trước một U22 Singapore thi đấu đầy tự tin và liên tục tổ chức tấn công ở hai cánh, đội bóng Vạn đảo đã gặp rất khó khăn trong việc mở tỷ số trận đấu. Phải tới giữa hiệp 2, họ có được bàn mở tỷ số của Osvaldo Haay ở phút 65. Trên đà hưng phấn, đến phút 74, đội bóng xứ Vạn đảo đã có bàn thắng nới rộng cách biệt khi Osvaldo Haay một lần nữa tỏa sáng khi cướp bóng thành công từ chân đối thủ để kiến tạo cho Bahas lập công.

Thắng 2-0 chung cuộc, Indonesia gần như cầm chắc tấm vé đi tiếp khi đã có 6 điểm trước hai đối thủ khó chơi. Chia sẻ sau trận, HLV trưởng Indra Syafri của U22 Indonesia cho hay: "Trận đấu với Singapore khó hơn gặp Thái Lan. Kế hoạch của chúng tôi đã không đi đúng hướng trong hiệp 1. Trong giờ nghỉ, toàn đội đã đánh giá lại và có những thay đổi. 2 bàn thắng đã tới cùng sự cơ động và tốc độ của các cầu thủ".

Khi được phóng viên Việt Nam hỏi về sự chuẩn bị cho trận gặp thầy trò Park Hang Seo vào tối mùng 1/12 tới đây, vị thuyền trưởng U22 Indonesia đã khôn khéo trả lời: "Tôi chưa nghĩ tới trận đấu đó. Sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ư? Tôi nghĩ tất cả sẽ vẫn giống như các trận trước".

Về tình hình cầu thủ chấn thương, HLV Syafri cho biết các bác sĩ sẽ đánh giá tình hình để chuẩn bị cho cuộc đấu với U22 Việt Nam. Với việc U22 Indonesia đã đánh bại cả Thái Lan lẫn Singapore, ĐT U22 Việt Nam buộc phải đánh bại đối thủ này nếu không muốn bị rơi vào thế khó ở bảng B. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 1/12 tới.

VIDEO: U22 Indonesia 2-0 U22 Singapore (SEA Games 2019)

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục