Lộ diện danh sách 5 cầu thủ quá tuổi có cơ hội dự SEA Games 30

HLV Park Hang Seo được cho đã lọc ra 5 cái tên quá tuổi có khả năng sẽ chinh chiến ở SEA Games sắp tới cùng các cầu thủ U22 Việt Nam.

 

Tại môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 này, các đội bóng sẽ được phép bổ sung 2 cầu thủ trên độ tuổi giới hạn nhằm tăng tính cạnh tranh của giải. 

5 cầu thủ quá tuổi của U22 Việt Nam có cơ hội dự SEA Games 30  hình ảnh
5 cầu thủ được cho có cơ hội dự SEA Games cùng U22 Việt Nam

Điều này là cơ hội cho các đội tuyển nhưng cũng là một cơn đau đầu không hề nhẹ cho các HLV các đội bóng dự giải, bởi họ sẽ phải chọn ra 2 cầu thủ phù hợp nhất trong số một loạt những cầu thủ đang có phong độ cao.

Với U22 Việt Nam, lúc này HLV Park Hang Seo cũng đang phân vân trong việc lựa chọn 2 cầu thủ quá tuổi. Và theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc đang cân nhắc 5 cái tên sơ bộ cho 2 suất cầu thủ quá tuổi. 5 cầu thủ đó là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn.

Những người được chọn không hẳn là những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam mà họ sẽ là những người mà HLV Park Hang Seo cảm thấy cần thiết nhất cho tuyển U22 để bổ sung vào những vị trí xung yếu nhất. 

Bên cạnh đó 2 người được chọn phải có khả năng thi đấu đa năng, không những vậy họ sẽ phải có nền tảng thể lực tốt để đáp ứng mật độ thi đấu khá dày của U22 Việt Nam ở SEA Games sắp tới (trung bình cách 2 ngày/trận).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục