Đối thủ của ĐT U22 Việt Nam gặp tổn thất nặng trước thềm SEA Games 30

Theo giới truyền thông Indonesia, ĐT U22 của nước này có thể sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng ở SEA Games sắp tới.

Sau những thất bại tại vòng loại U23 châu Á cũng như tại vòng loại World Cup, người Indonesia đã đặt mục tiêu giành thành tích cao ở SEA Games 30 sắp tới. 

U22 Indonesia thiệt quân trước thềm SEA Games 30  hình ảnh
Lão tướng Beto Goncalves nhiều khả năng sẽ không thể đồng hành cùng ĐT U22 Indonesia ở SEA Games tới

Tuy nhiên điều này đang gặp nhiều thách thức, đặc biệt là khi 'Garuda' không có đội hình mạnh nhất. Mới đây một tin dữ đã đến với bóng đá Indonesia khi ngôi sao nhập tịch 36 tuổi - Beto Goncalves đã dính chấn thương nặng và khó có thể tham dự SEA Games 30.

Đây thực sự là một tổn thất không hề nhỏ bởi Beto luôn đóng một vai trò quan trọng trên tuyển, cầu thủ này cũng từng ghi bàn thắng cho Indonesia trong trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup.

Ngoài trường hợp của Beto Goncalves, trước đó U22 Indonesia cũng đã mất tiền vệ Manhati Lestusen cũng vì chấn thương. Chưa kể là việc tiền đạo trẻ Egy Maulana Vikri cũng dính chấn thương trên sân tập dù không quá đáng ngại. Dù vậy, điều này vẫn khiến HLV Indra Sjafri như ngồi trên đống lửa.

Tại SEA Games 30, tuyển U22 Indonesia nằm chung bảng với Việt Nam, Thái Lan, Lào, Singapore và Brunei. 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục