Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trần Thanh Sơn: U22 Việt Nam không ngán ngại đối thủ nào ở SEA Games

Thứ Hai 04/11/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Thanh Sơn khẳng định ĐT U22 Việt Nam không hề ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại SEA Games 30, đồng thời chia sẻ về chấn thương của Xuân Trường.

U22 Việt Nam không ngại đối thủ nào

 
Sau một ngày nghỉ ngơi, ĐT U22 Việt Nam tập luyện trở lại chuẩn bị cho SEA Games 30. Cựu đội phó U22 Việt Nam – Trần Thanh Sơn được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn trước buổi tập.
 
Chia sẻ về khó khăn trước giải đấu, Thanh Sơn cho biết việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là bất lợi, do các cầu thủ đã quen thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên: “Phải chú ý về tư thế cầm bóng, cũng như đang làm quen với sân cỏ nhân tạo. Cứ hai ngày, đội lại có một buổi tập trên sân cỏ nhân tạo”.

Trần Thanh Sơn U22 Việt Nam không ngán ngại đối thủ SEA Games hình ảnh
Trần Thanh Sơn khẳng định không hề e ngại đối thủ nào ở SEA Games 30.
 
Tại SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi các đối thủ trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay chủ nhà Philippines đều được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. 
 
Dù vây, Thanh Sơn khẳng định: “Gặp thì chiến đấu thôi chứ không ngại gì”.
 

Chia sẻ về thần tượng

 
Trưởng thành từ chính lò đào tạo HAGL, Thanh Sơn được đánh giá là lứa kế cận của những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh,… Tiền vệ này cho biết được các đàn anh khuyên cố gắng tập luyện để được BHL đánh giá công bằng.
 
Với cơ hội được dự SEA Games, Thanh Sơn chia sẻ: “Tôi cũng không áp lực lắm, chỉ cố gắng tập luyện tốt để có tên trong danh sách dự giải lần này”.
 
Khi được hỏi ai là thần tượng, Thanh Sơn chia sẻ rất ngưỡng mộ đàn anh Huy Hùng. Tiền vệ của HAGL cũng cho biết thông tin Xuân Trường đang phục hồi tốt bên Hàn Quốc.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Thanh Sơn:


VFF báo tin vui về chấn thương của tiền vệ HAGL
Theo như thông tin được một đại diện VFF khẳng định thì tiền vệ HAGL Trần Thanh Sơn không dính chấn thương quá nặng ở trận đấu tập với tuyển U18 Việt Nam vào...
Thanh Sơn nói gì sau khi ghi bàn “đóng hòm” Thái Lan?
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng và có bàn thắng ấn định kết quả 4-0, tiền vệ Trần Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với niềm vui lớn.
U23 Việt Nam nhận tin vui từ các trụ cột
Trong buổi tập ngày 9/3, đội tuyển U23 Việt Nam đón nhận tin vui đó chính là việc Tiến Linh, Tiến Dũng và đội phó Thanh Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X