HLV Nishino đề cao việc giành HCV SEA Games 30

Trong một chia sẻ mới đây, ông Akira Nishino, HLV trưởng ĐT Thái Lan và U22 Thái Lan đã đánh giá rất cao ý nghĩa của việc giành HCV SEA Games 30.

 

Vào cuối tháng 11 này, SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra. Ở kỳ đại hội lần này, bóng đá Việt Nam đang đặt nhiều niềm tin vào việc giành tấm HCV môn bóng đá nam khi có sự giúp sức từ HLV Park Hang Seo. 

HLV Nishino đề cao việc giành HCV SEA Games 30 hình ảnh
HLV Nishino thừa nhận SEA Games 30 rất quan trọng với bóng đá Thái Lan

Tuy nhiên kế hoạch này có thể sẽ không thành với sự tham dự của HLV Akira Nishino. Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Nhật Bản cũng cho thấy quyết tâm vô địch ở kỳ đại hội này. Tâm sự trên Siam Sport, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: "SEA Games 30 rất quan trọng với bóng đá Thái Lan".

Sở dĩ việc vị thuyền trưởng U22 Thái Lan đánh giá cao tấm HCV ở SEA Games lần này bởi ông hiểu rõ việc thất bại trước Việt Nam hay bất kỳ đối thủ nào trong khu vực cũng là điều khó chấp nhận. 

Theo Siam Sport, ban đầu vị HLV Nishino không đánh giá cao SEA Games 30 do không hiểu được tầm quan trọng của SEA Games với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó nhà cầm quân này đã nhận ra điều đó và đang quyết tâm sẽ cùng U22 Thái Lan bảo vệ chức vô địch sau 3 kỳ đại hội liên tiếp gần đây.

Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Việt Nam, Indonesia, Lào, Singapore, Brunei. Thầy trò Nishino sẽ ra quân gặp Indonesia ngày 26/11, sau đó lần lượt đụng độ Brunei, Singapore, Lào và Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục