HLV Hữu Thắng hé lộ đội hình U22 Việt Nam trước đàn em Messi

Vào ngày 14/5 tới đây, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT U20 Argentina trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng khẳng định ông sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất trong trận đấu này.


Trong trận giao hữu vừa qua giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã chịu thất bại với tỷ số đậm 1-4. Những cầu thủ đàn em của Messi đã di chuyển ra Hà Nội và sẽ có trận giao hữu tiếp theo với ĐT U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng.
 
U22 Việt Nam mới tập trung từ 3/5 và chỉ có duy nhất một trận để làm nóng mình, đó là trận đấu tập với CLB hạng Nhất Viettel. Ở trận đó, Tuấn Anh và các đồng đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên khâu dứt điểm của U22 thực sự có vấn đề khi liên tục bỏ lỡ những tình huống mười mươi. Và 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

HLV Huu Thang he lo doi hinh U22 Viet Nam truoc dan em Messi hinh anh
U22 Việt Nam mới chỉ tập trung hơn 1 tuần
Chia sẻ về sự chuẩn bị trước trận gặp U20 Argentina, HLV Hữu Thắng cho biết: “U22 mới tập trung được vài ngày và chưa đạt thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên tôi cảm nhận được tinh thần tập luyện của các cầu thủ, đó là điều khiến tôi rất hài lòng. Ngoài ra, thất bại của U20 Việt Nam cũng sẽ đem lại những bài học cho chúng tôi để có những phương án đối phó với U20 Argentina. Tôi tin tưởng các học trò sẽ thi đấu tốt trước đội bóng Nam Mỹ.”
 
“Toàn đội đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 nên sẽ còn nhiều khiếm khuyết. Đối đầu với Argentina có lối chơi vô cùng kỹ thuật và thể lực dồi dào sẽ là điều đáng ngại cho các cầu thủ. Cặp trung vệ Đình Khương và Hoàng Văn Khánh cần phải chỉ huy tốt và cảnh giác trước những pha bật nhả của đội bạn. Ở hàng tiền vệ, phương án hữu hiệu nhất lúc này là bố trí Tuấn Anh cặp với Duy Mạnh. Còn phía trên, Công Phượng sẽ đá dưới Lê Thanh Bình. Khâu dứt điểm của các cầu thủ khiến tôi lo lắng, tuy nhiên U22 Việt Nam nhất định sẽ ghi bàn và cống hiến một trận đấu đẹp mắt.”

HLV Huu Thang he lo doi hinh U22 Viet Nam truoc dan em Messi hinh anh 2
Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam với đàn em Messi
Những điều rút ra sau trận hòa của U22 Việt Nam trước Viettel
Mới qua một trận giao hữu sau khi tập trung chưa lâu, nhưng có thể thấy U22 Việt Nam đang tồn tại rất nhiều vấn đề để HLV Nguyễn Hữu Thắng phải làm việc trong...
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục