HLV Hữu Thắng tiết lộ tình hình chấn thương ở U22 Việt Nam

ĐT U22 Việt Nam đã tập trung từ vài ngày qua để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào 14/5 tới.

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã triệu tập 23 cầu thủ lên ĐT U22 Việt Nam, trong đó có đến 11/23 cái tên thuộc biên chế của CLB HAGL. Những cái tên đáng chú ý như Tuấn Anh, Công Phượng hay Văn Toàn cũng đều góp mặt ở đợt tập trung này.
 
Theo đó, đây là quá trình tập dượt để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và là cơ hội để HLV Hữu Thắng lên bộ khung cho đội tuyển. Các cầu thủ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới trên SVĐ Mỹ Đình, và nhiều khả năng sẽ có thêm 1 trận đấu nữa với một CLB trong nước. 
 
HLV Huu Thang tiet lo tinh hinh chan thuong o U22 Viet Nam hinh anh
U22 Việt Nam đã hội quân vài ngày qua

Điều đáng chú ý nhất vào lúc này chính là tình hình chấn thương của các tuyển thủ. Tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng anh sẽ phải làm quen dần với nhịp độ trận đấu, sau khi ngồi ngoài hơn nửa năm. Tiền đạo Văn Toàn cũng là một cái tên tâm điểm ở U22 Việt Nam
, dù cầu thủ này đã dính chấn thương trong khuôn khổ V-League 2017 trước khi lên tuyển.
 
Nói về tình hình lực lượng, HLV Hữu Thắng cho biết: “Duy Mạnh của Hà Nội FC là cái tên mới gặp chấn thương vào ngày hôm qua. Ngoài ra, những cầu thủ gặp chấn thương trước đó đang dần hồi phục. Văn Toàn đã bình phục 80% thể lực, còn Tấn Tài của SLNA cũng mới tập luyện trở lại. Những cầu thủ gặp chấn thương từ trước ở các CLB sẽ cần thời gian để thích nghi. Tôi nghĩ rằng trong vòng 4-5 ngày tới, toàn đội sẽ trong trạng thái sung sức nhất.”
 
Ngoài vòng loại giải châu Á 2018, mục tiêu lớn nhất của U22 Việt Nam trong năm nay chính là giành huy chương vàng tại SEA Games 29, diễn ra vào tháng Tám tới tại Malaysia.
 
Một số cầu thủ HAGL chưa xứng đáng lên tuyển U22 Việt Nam
Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập đến 11 cầu thủ HAGL tập trung cho đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina đang gây nhiều tranh...

Các tin tức khác về U22 Việt Nam

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng tứ kết U23 châu Á, HLV Radhi Shenaishil của ĐT U23 Iraq đánh giá rất cao ĐT U23 Việt Nam.