Tiền vệ Tuấn Anh nói gì về cơ hội ra sân trước U20 Argentina

ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với lứa đàn em của Messi trên SVĐ Mỹ Đình vào 14/5 tới đây. Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL được nhiều người mong đợi sẽ góp mặt trong trận này.


Cuối tháng Tư vừa qua, HLV Hữu Thắng đã triệu tập các cầu thủ lên ĐT U22 Việt Nam. Đáng chú ý, trong 23 người được chọn ở lần này, có đến 11 cái tên thuộc biên chế CLB HAGL, và người mới bình phục chấn thương là tiền vệ Tuấn Anh cũng được gọi. Tuấn Anh đã có thể quay lại luyện tập từ đầu tháng Tư, sau khoảng thời gian nửa năm điều trị chấn thương đầu gối.
 
Tuy nhiên, chính vì nghỉ thi đấu quá lâu, nên tiền vệ sinh năm 1995 chưa thể ngay lập tức tái xuất, mặc dù anh đã khỏe lại từ vòng 11 V-League 2017. Cầu thủ gốc Thái Bình cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục, lấy lại cảm giác bóng cũng như tìm lại phong độ cao nhất, và trận giao hữu với đối thủ U20 Argentina chính là cơ hội lớn đến tiền vệ Tuấn Anh trở lại.
 
Tien ve Tuan Anh noi gi ve co hoi ra san truoc U20 Argentina hinh anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục và có thể thi đấu

Khi được hỏi về cơ hội ra sân trong trận đấu này, Nguyễn Tuấn Anh dè dặt phát biểu: “Em đã nghỉ thi đấu 6 tháng và mới chỉ bình phục chấn thương. Em có khả năng ra sân nhưng em nghĩ mình cần thêm thời gian, từng bước một quay lại sân cỏ để đạt trạng thái tốt nhất. Em không chắc về phong độ của mình đã đạt 100% hay chưa.”
 
Tuấn Anh là cầu thủ có lối chơi thông minh, công thủ toàn diện. Anh có thể ban bật nhuần nhuyễn với các vệ tinh xung quanh, cũng như tự mình cầm bóng vượt qua đối phương. HLV Hữu Thắng rất thích mẫu cầu thủ như Tuấn Anh và sẽ làm những điều tốt nhất để cầu thủ này tìm lại phong độ trong thời gian sớm nhất. Cùng với những người đồng đội thân thiết như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, tiền vệ sinh năm 1995 chính là quân bài chủ chốt trong chiến dịch giành huy chương vàng tại SEA Games 29, sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng Tám tới.
 
Chia sẻ về mục tiêu của bản thân khi lên tuyển U22 lần này, Tuấn Anh cho biết: “Mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng U20 Argentina là đối thủ rất mạnh. Em mong đây là cơ hội để toàn đội có thể phối hợp tốt hơn, thi đấu nhuần nhuyễn và kết dính hơn. Ngoài ra, em cũng mong mình có thể tìm lại cảm giác và hòa nhập tốt với cả đội.”
 
Xuân Trường tiết lộ chuyện suýt bị bán trong ngày sinh nhật
Mới đây, tiền vệ Xuân Trường đã tiết lộ những điều thú vị xung quanh cuộc sống của anh trên fanpage chính thức, trong đó có cả việc cầu thủ này từng bị người...
 

 Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

U23 Việt Nam 0-3 U23 Uzbekistan: Giá trị sau thất bại

U23 Việt Nam 0-3 U23 Uzbekistan: Giá trị sau thất bại

U23 Việt Nam vừa trải qua một trận thua tâm phục trước U23 Uzbekistan. Thật khó để đổ lỗi cho việc chúng ta đã không tung đội hình mạnh nhất ra sân ở trận này bởi đối thủ đơn giản là quá mạnh.