Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng giải thích về chuyện "thiên vị" cầu thủ HAGL

Thứ Sáu 05/05/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng vào quyết định của bản thân dù việc gọi đến 11 cầu thủ HAGL lên tuyển U22 Việt Nam đang vấp phải nhiều tranh cãi.

 
Trong đợt tập trung tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina, xa hơn là chuẩn bị cho Sea Games, HLV Hữu Thắng gây bất ngờ khi triệu tập đến 11 cái tên xuất phát từ Hoàng Anh Gia Lai. Các cầu thủ HAGL trải đều từ thủ môn đến tiền đạo nên nhiều người gọi U22 Việt Nam lần này là "Hoàng Anh Gia Lai mở rộng".
 
HLV Huu Thang giai thich ve chuyen thien vi cau thu HAGL hinh anh
HLV Hữu Thắng tin tưởng vào quyết định của bản thân.

Nhiều ánh mắt nghi ngờ hướng về phía HLV Hữu Thắng khi phần đa đánh giá điều này là bất hợp lý khi HAGL cũng không có thành tích tốt ở đấu trường V-League. Một số chuyên gia bóng đá trong nước còn nhận định một số cái tên của HAGL được triệu tập lần này chưa xứng đáng.
 
Chia sẻ về việc có hay không chuyện thiên vị cầu thủ của HAGL, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều cầu thủ ở độ tuổi tham gia Sea Games. Trước đây khi các đội tuyển trẻ tập trung, lò đào tạo Sông Lam Nghệ An đóng góp rất nhiều cầu thủ".
 
"Giờ thì U20 Việt Nam hiện tại không có cầu thủ nào của SLNA. Bóng đá bây giờ phát triển, các CLB có tài chính rất chú trọng công tác đào tạo trẻ và HAGL làm điều đó rất tốt. Họ sản sinh ra nhiều cầu thủ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng,...".

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam:
Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Lê Văn Trường (HAGL), Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp)
Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Sơn (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Khương (Sanna.KH), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC).
Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Sanna.KH).
Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa).

Một số cầu thủ HAGL chưa xứng đáng lên tuyển U22 Việt Nam
Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập đến 11 cầu thủ HAGL tập trung cho đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina đang gây nhiều tranh...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X