Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thắng cho Gangwon, Xuân Trường nói gì

Thứ Sáu 12/05/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường vừa có màn trình diễn khá thành công ở Gangwon FC khi ghi bàn từ cú sút phạt đẹp mắt.
 

Ngày hôm qua (11/5), Lương Xuân Trường đã tái xuất sau một thời gian ngồi ngoài vì dính chấn thương. Anh ra sân trong màu áo đội hình B Gangwon FC, gặp CLB Seoul E-Land FC ở R-League (giải đấu dành cho những đội dự bị của Hàn Quốc - PV).
 
Luong Xuan Truong trong mau ao Gangwon FC
Lương Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC
Ngay lập tức, tiền vệ Xuân Trường đã ghi dấu ấn của mình bằng một pha đá phạt đẹp mắt khi hiệp 2 bắt đầu được vài phút. Bàn thắng này đã giúp Gangwon FC dẫn đối thủ với tỷ số 3-0, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ sau đó khiến đội bóng của Lương Xuân Trường chỉ còn thi đấu với 10 người và chịu thua ngược với tỷ số 3-4.
 
Sau bàn thắng này, cầu thủ vừa mới bước sang tuổi 22 cho biết: “Thành thực mà nói, tôi không nghĩ cú sút phạt đó lại đưa bóng vào lưới, đó là một bàn thắng rất may mắn. Cảm giác bóng của tôi cũng không thực sự tốt. Về chấn thương gặp phải cách đây vài tuần, tôi cảm thấy thoải mái và không bị ảnh hưởng nữa. Tôi sẽ nỗ lực cải thiện thể lực của mình để có thể tham gia đội hình chính trong thời gian tới đây. Vào lúc này, mọi chuyện đã tốt hơn rất nhiều.”
 
Vì chấn thương gặp phải, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị CLB chủ quan giữ lại Hàn Quốc thay vì trở về Việt Nam đá giao hữu với đàn em Messi. Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt chính thức đội 1 của Gangwon thời gian tới. Ngoải ra, mục tiêu lớn nhất trong năm nay của Xuân Trường là tham dự SEA Games 29 cùng ĐT U22 Việt Nam với mục tiêu cao nhất.

Xem lại siêu phẩm sút phạt của Xuân Trường
 
Từ chuyện Xuân Trường đến căn bệnh của bóng đá Việt Nam
Nếu người ta vẫn sẵn sàng đánh đổi tương lai của những cầu thủ triển vọng như Lương Xuân Trường vì bệnh thành tích thế này, bóng đá Việt Nam còn lâu mới thoát...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X