"HLV Hữu Thắng không nên từ chức, làm tiếp đi"

Chiến lược gia Lê Thụy Hải cho rằng huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng không nên từ chức sau thất bại ở SEA Games 29.

 
Để thua 0-3 trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam chính thức dừng bước tại SEA Games 29 ngay từ vòng bảng. Giữ lời hứa trước đó, HLV Hữu Thắng chủ động chịu trách nhiệm về thất bại này khi xin từ chức ngay trong phòng họp báo.
 
HLV Huu Thang khong nen tu chuc, lam tiep di hinh anh
HLV Hữu Thắng chủ động xin từ chức.

Phần đông ý kiến của người hâm mộ đồng tình với quyết định xin từ chức của HLV Hữu Thắng nhưng chiến lược gia Lê Thụy Hải có cách nghĩ khác: "Một huấn luyện viên tự trọng nên làm điều đó nhưng tôi nghĩ mọi người nên ủng hộ Hữu Thắng tiếp tục dẫn dắt đội tuyển".
 
"Nếu thay huấn luyện viên, bóng đá Việt Nam sẽ về lại xuất phát điểm, làm lại từ đầu và chưa biết có tốt hơn không. Dù sao hiện giờ, đội cũng đang có hướng đi hợp lý với lối chơi phối hợp nhỏ, bật tường. Như tôi đã nói, chúng ta vẫn thêm sự đa dạng trong tấn công, lên biên và giải quyết khâu dứt điểm".
 
Vị chiến lược gia họ Lê cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam có lứa U22 tốt như thế, cũng chưa bao giờ Thái Lan bình thường như ở giải năm nay, không có gì đặc biệt cả. Chúng ta thua là bởi tư tưởng yếm thế, vội vàng, hấp tấp còn đối thủ tự tin, điềm đạm".
 
"U22 Việt Nam bị tâm lý nặng nề khi gặp người Thái. Nếu Công Phượng và đồng đội coi Thái Lan như Indonesia hay Đông Timor thì sẽ khác. U22 Việt Nam không đáng thua mà bị thua. Chúng ta bị loại bởi những sai lầm cá nhân". 

Thua trắng Thái Lan, HLV Hữu Thắng quyết định từ chức
Các cầu thủ U22 Việt Nam không thể làm nên chuyện trước Thái Lan bằng trận thua tan nát, còn HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức sau thất bại đau đớn này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục