Đằng sau thông tin HLV Hữu Thắng bị triệu tập vì nghi "bán độ"

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn lên tiếng trước dư luận sau thông tin huấn luyện viên Hữu Thắng bị triệu tập sau khi về nước vì nghi án "bán độ".

 
Sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, một số tin đồn được lan truyền trên các trang mạng xã hội liên quan đến thất bại của đội. Trong đó, một trong những thông tin gây chú ý nhiều nhất là việc HLV Hữu Thắng bị triệu tập đến cơ quan điều tra để giải trình về nghi án "bán độ".
 
Dang sau thong tin HLV Huu Thang bi trieu tap vi nghi ban do hinh anh
Thông tin HLV Hữu Thắng bị triệu tập là giả.

Thông tin này cho biết ngay sau khi xuống sân bay, HLV Hữu Thắng lên xe riêng của cơ quan điều tra để giải trình về việc thất bại của U22 Việt Nam liệu "có mùi" hay không. Dù chưa được kiểm chứng nhưng thông tin này được lan truyền chóng mặt khiến một bộ phận cổ động viên quá khích chia sẻ cùng những lời lẽ không hay.
 
Chia sẻ với báo chí, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn phủ nhận trong bức xúc: "Đó là tin đồn bịa đặt do một số đối tượng xấu tung lên mạng xã hội. Anh Hữu Thắng vẫn đang nghỉ ngơi ở khách sạn Berjaya Times Square cùng các cầu thủ. Đi theo đội luôn có cán bộ an ninh của C45 là anh Bùi Xuân Lệ, VFF khẳng định không có chuyện cơ quan an ninh làm việc với anh Hữu Thắng cả bây giờ cũng như khi về nước".
 
"Tập thể tuyển U22 đang rất buồn, các cầu thủ tối qua chỉ ăn uống qua loa rồi lên phòng nghỉ. Đội bị loại theo cách cay đắng nên anh Hữu Thắng đang rất buồn, không hiểu sao lại có nhiều tin đồn ác ý nhằm vào thầy trò họ như vậy".
 
HLV Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức sau trận thua U22 Thái Lan. Vì vậy, VFF hiện đang tìm người tạm thời dẫn dắt đội tuyển bởi theo kế hoạch đến ngày 2/9, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Campuchia để đấu vòng loại Asian Cup 2019.

Thua trắng Thái Lan, HLV Hữu Thắng quyết định từ chức
Các cầu thủ U22 Việt Nam không thể làm nên chuyện trước Thái Lan bằng trận thua tan nát, còn HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức sau thất bại đau đớn này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục