Sau HLV Hữu Thắng, đến lượt bầu Đức từ chức

Theo những thông tin mới nhất, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) sẽ từ chức khỏi VFF sau chuyến công tác nước ngoài.


Lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện nay, với nòng cốt là những cái tên được đào tạo từ lò HAGL JMG đã không thể giành chức vô địch SEA Games như mong đợi. Không những vậy, Công Phượng và các đồng đội còn bị loại ngay từ vòng bảng. Các CĐV Việt Nam buồn, nhưng bầu Đức mới là người thất vọng nhất.
 
Ngày hôm qua (24/8), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã nói lời từ chức. Và bầu Đức là người mới nhất cũng xin rút lui khỏi vị trí của mình. Ông cho biết: “Sau khi trở về Việt Nam từ chuyến công tác nước ngoài, tôi sẽ ngừng vai trò Phó Chủ tịch VFF. Tôi giữ lời hứa của mình, rằng ĐT U22 Việt Nam không giành được huy chương vàng SEA Games 29 thì tôi xin rút lui, nhường chỗ cho người khác.”
 
Sau HLV Huu Thang, den luot bau Duc tu chuc hinh anh
Bầu Đức rất thất vọng vời thành tích của U22 Việt Nam

“Do bận việc kinh doanh nên tôi không xem trận đấu. Nhưng nghe nói chúng ta đã thua sớm hai bàn vì sai lầm của thủ môn. Thật đáng tiếc, không ai muốn mắc sai lầm để thua trận, nhưng thua kiểu này khó nuốt trôi lắm. Tôi đã làm hết cách, hết sức mình khi đã đầu tư cho lứa cầu thủ đầy tài năng trong suốt những năm qua, với mục tiêu là mang chiếc huy chương vàng SEA Games cho đất nước. Ước mơ ấy nhiều lúc tưởng như rất gần nhưng lại vuột khỏi tầm tay.”
 
“Thôi thì mình đã thực hiện đầy đủ trách nhiệm bằng tình yêu và không ngại tốn kém, nhưng mục tiêu vẫn không hoàn thành thì đành rút lui, nhường chỗ cho người khác. Biết đâu họ sẽ làm tốt hơn mình thì sao.” – Bầu Đức kết luận.
 
Trước đó, ông từng nói rằng nếu không giành được huy chương vàng SEA Games thì mọi người có gọi là “Đức nổ” cũng đành chịu. Tuy nhiên theo Lương Xuân Trường, điều đó chỉ chứng tỏ sự quyết tâm của ông đến các cầu thủ, và tất cả đều cố gắng hết mình vì mục tiêu đó. Chỉ tiếc là giấc mơ tại SEA Games năm nay đã khép lại, và nền bóng đá Việt Nam lại phải hy vọng vào tương lai.
 
U22 Việt Nam nợ bầu Đức một lời xin lỗi
U22 Việt Nam đang nợ vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức một lời xin lỗi sau thất bại cay đắng trước U22 Thái Lan chiều 24/8, qua đó sớm phải tạm biệt...
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục