Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng chưa được duyệt đơn từ chức

Thứ Bảy 26/08/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã tuyên bố từ chức trong buổi họp báo sau trận thua U22 Thái Lan nhưng nguyện vọng của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng chưa được chấp thuận.

 
Thất bại bẽ bàng trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam cay đắng rời SEA Games 29 ngay từ vòng bảng. Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng chủ động xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về thất bại ở chiến dịch SEA Games 29, đồng thời tuyên bố sẽ từ chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia cũng như tuyển U22.
 
HLV Huu Thang xin tu chuc sau that bai o SEA Games 29.
HLV Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại ở SEA Games 29.

Theo Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh, nguyện vọng xin từ chức của HLV Hữu Thắng cần phải được xét duyệt. Cụ thể, VFF chờ ý kiến Thường trực trước khi tiến hành làm việc. TTK Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi cũng muốn anh Thắng có thời gian nghỉ ngơi. Tập thể U22 Việt Nam cũng như anh Thắng phải vất vả trong thời gian dài, cũng nên có thời gian dành cho gia đình". 
 
Hợp đồng của HLV Hữu Thắng với VFF có thời hạn đến tháng 3/2018 nên đôi bên sẽ ngồi lại bàn bạc, thống nhất các điều khoản liên quan. Dù vậy, việc HLV Hữu Thắng chủ động xin từ chức nên việc này không quá phức tạp. Vấn đề hiện tại đặt ra là ai là người nắm quyền tại đội tuyển cả về tạm thời và lâu dài.
 
Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu trên sân khách gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9. Đội tuyển sẽ tập trung tại TP Hồ Chí Minh rồi sau đó lên đường sang Campuchia vào ngày 2/9. Những ứng cử viên được cân nhắc thay thế cho HLV Hữu Thắng gồm các Hoàng Anh Tuấn, chiến lược gia từng giúp U20 Việt Nam tiến vào U20 World Cup 2017 hay ông Mai Đức Chung - HLV đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Thua trắng Thái Lan, HLV Hữu Thắng quyết định từ chức
Các cầu thủ U22 Việt Nam không thể làm nên chuyện trước Thái Lan bằng trận thua tan nát, còn HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức sau thất bại đau đớn này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X