Mạc Hồng Quân: Khung thành U23 Myanmar như có phép màu

U23 Việt Nam đã thất bại trước U23 Myanmar ở bán kết Seagames 28, một nguyên nhất lớn dẫn tới trận thua này là những pha bỏ lỡ của Mạc Hồng Quân. Chân sút Việt kiều đã bỏ lỡ cả tá cơ hội ăn bàn cho đội bóng áo đỏ, trong đó có những tính huống ăn bàn mười mươi.

Mac Hong Quan
Mạc Hồng Quân

Sau trận bán kết U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar, chắc chắn điều được nói đến nhiều nhất là những pha bỏ lỡ của Mạc Hồng Quân. Tiền đạo của Than Quảng Ninh đã có quá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận này nhưng đều tỏ ra hết sức vô duyên. Đáng nói nhất là pha bóng mà Hồng Quân đối mặt với thủ thành Kyaw Phyo ở đầu trận nhưng không thể chọc thủng lưới U23 Myanmar. Nếu chân sút Việt kiều có duyên hơn thì có lẽ thầy trò HLV Miura đã không phải chịu thất bại 1-2 đầy tiếc nuối.

Bản thân Mạc Hồng Quân cũng thừa nhận không thể hiểu nổi điều gì đã xảy ra trong trận đấu với U23 Myanmar. Anh nói: "Khung thành Myanmar như có phép màu vậy. Tôi sút cận thành từ khoảng cách 5m, 10m, 15m nhưng bóng cũng không chịu đi vào lưới mà lại đập chân thủ môn bay ra ngoài. Sau trận thua, chúng tôi rất buồn và chỉ biết gửi 2 từ xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, tôi mong rằng mọi người vẫn luôn sát cánh bên đội tuyển ở trận tranh hạng ba. Dù chỉ là tấm huy chương đồng nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết sức".

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận này là Huy Toàn cũng tỏ ra rất buồn sau trận đấu. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng cũng không biết nói gì ngoài lời xin lỗi gửi tới NHM BĐVN. Huy Toàn chia sẻ: "Tôi rất tiếc khi bàn thắng của mình không thể giúp đội nhà kéo dài trận đấu tới 2 hiệp phụ. Tôi xin lỗi và cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ U23 Việt Nam từ những ngày mới đặt chân tới Singapore".

Sau khi thua U23 Myanmar, U23 Việt Nam sẽ có trận tranh huy chương đồng với U23 Indonesia vào ngày 15/6 tới.

Những pha bỏ lỡ của Mạc Hồng Quân trong trận gặp U23 Myanmar

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục