Huy Toàn: Thất bại này sẽ mãi ảm ảnh cuộc đời tôi

Thất bại tại trận bán kết Seagames 28 U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar vẫn đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh của rất đông cầu thủ và NHM bóng đá Việt Nam. Trong số những chàng trai áo đỏ gục ngã trên sân Sport Hub, Huy Toàn là một trong những người suy sụp nhất vì anh đã chơi với hơn 100% khả năng của mình.

Huy Toan
Huy Toàn

Trong trận bán kết U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar vào hôm qua, chúng ta đã để thua đội bóng xứ Miến Điện một cách vô cùng cay đắng. Dù là đội chơi tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng sự kém duyên của các chân sút đã khiến thầy trò HLV Miura phải nhận thất bại 1-2. Người ghi bàn duy nhất và cũng là cầu thủ chơi tốt nhất của U23 Việt Nam trong trận này là Võ Huy Toàn. Anh đã chơi với hơn 100% khả năng và quyết tâm tới mức chấn thương ở hiệp 2. Vì vậy việc đội nhà thua trận càng làm tiền vệ của SHB Đà Nẵng vô cùng suy sụp.

Sau trận đấu, Võ Huy Toàn đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Anh chia sẻ tâm sự chẳng biết nói cùng ai trên mạng xã hội: “Nỗi buồn sẽ luôn đọng lại trong tôi, nỗi buồn ấy cứ mãi theo chân tôi vậy. Không biết lúc nào tôi mới có thể luôn thấy được những nụ cười ánh mắt của niềm vui ấy. Lại một thất bại mà tôi không bao giờ nghĩ tới, nó như một giấc mơ vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Chỉ còn lại trong tôi những ánh mắt buồn và những giọt nước mắt, mãi theo tôi.....!!!”.

Không chỉ Huy Toàn mà rất nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam đều chưa thể hiểu chuyện gĩ đã xảy ra trong trận U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar. Việc chơi lấn lướt đối thủ nhưng bị loại càng làm những cầu thủ trẻ của đội bóng áo đỏ càng thất vọng hơn. Thất bại trước U23 Myanmar chắc chắn sẽ ám ảnh Huy Toàn và những đồng đội như Hồng Quân, Ngọc Hải, Phi Sơn, Minh Tùng, Huy Hùng tới hết sự nghiệp bởi đây đã là kỳ Seagames cuối cùng của họ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục