Huyền thoại Del Piero nuối tiếc về thất bại của U23 Việt Nam

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại bóng đá của CLB Juventus, Del Piero đã tỏ ra khá nuối tiếc về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

Huyen thoai Del Piero nuoi tiec ve that bai cua U23 Viet Nam hinh anh
Huyền thoại Del Piero nuối tiếc về thất bại của U23 Việt Nam.

Chiều qua, U23 Việt Nam đã phải đón nhận kết cục nghiệt ngã trước U23 Myanmar tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28. Thầy trò HLV Miura thi đấu áp đảo, tạo ra rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhưng cuối cùng phải chịu đầu hàng trước đối thủ với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, xét cho cùng đội bạn đã gặp khá nhiều may mắn trong trận đấu này.

Từ người hâm mộ, giới chuyên gia, các cầu thủ hay cả HLV Miura đều tiếc ngẩn người về trận thua của đội nhà. Chưa bao giờ U23 Việt Nam lại được kỳ vọng đến vậy, kỳ vọng sẽ giải khát được tấm HCV tại SEA Games, danh hiệu mà bóng đá Việt Nam đang theo đuổi trong rất nhiều năm qua.

Chưa hết, khi biết tin về U23 Việt Nam thua trận, huyền thoại bóng đá Del Piero cũng tỏ ra khá nuối tiếc và có những lời chia sẻ để động viên thầy trò HLV Miura: “Tôi vừa mới được nghe thông tin đội tuyển U23 Việt Nam thất bại trong một trận đấu quan trọng và điều này thật đáng tiếc. Tôi hy vọng rằng U23 Việt Nam nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung sẽ chơi tốt và gặp may mắn trong những giải đấu tới”.

Del Piero hiện đang có mặt ở Việt Nam với vai trò làm đại sứ cho thương hiệu xe Piaggio. Sau hai ngày đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, cựu cầu thủ của CLB Juventus tỏ ra rất thích thú với cuộc sống, con người và những món ăn tại đây.

Tối qua, Del Piero đã xuất hiện trong sự kiện ra mắt dòng xe mới của Piaggio. Tại đây, ban tổ chức đã cho bán đấu giá chiếc xe Vespa Sprint- Del Piero có in số 10 và chữ ký của Del Piero. Được biết, toàn bộ số tiền đấu giá được dùng để ủng hộ quỹ từ thiện của Bệnh viện Nhi Trung ương để ghép thận cho các bệnh nhi.

Xem video U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar (bán kết bóng đá nam SEA Games 28:

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục