U23 Singapore 1-2 U23 Myanmar (Kết thúc): Chủ nhà nếm trái đắng

(Bongda24h.vn) -  Đội chủ nhà Singapore đã để thua 1-2 trước U23 Myanmar ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 28.

XEM TRẬN ĐẤU U23 SINGAPORE VS U23 MYANMAR



Suốt 56 năm qua, Singapore vẫn chưa một lần đăng quang ở SEA Games, đấu trường mà bóng đá đảo quốc sư tử từng 3 lần vào tới trận chung kết.

Với vị thế là nước chủ nhà, Singapore kỳ vọng có thể tạo nên được bất ngờ ở kỳ SEA Games 28 này. Song qua những gì đã thể hiện sau 2 lượt trận, rất khó tin đội bóng của HLV Sahak có thể làm nên điều thần kỳ.

Trong trận ra quân, Singapore chật vật mới đánh bại được Philippines, với một hệ thống phòng ngự không chắc chắn trong khi hàng công phung phí cả tá cơ hội. Đến trận đấu thứ 2 gặp Myanmar, đội chủ nhà đã phải hứng chịu trận thua đầu tiên. Ngoại trừ lợi thế sân nhà, Singapore tỏ ra thua kém đối thủ về chất lượng cầu thủ và bản lĩnh thi đấu. Sau khá nhiều cơ hội được tạo ra, Tun Nay Lin đã khai thông thế bế tắc cho U23 Myanmar với bàn mở tỷ số ở phút 24.

u23 singapore u23 myanmar
 

Chơi bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Myanmar, Singapore phải nhờ đến quả phạt đền ở phút 44 được Ramli thực hiện thành công mới có được bàn gỡ hòa. Cứ ngỡ bàn thắng này sẽ giúp Singapore khởi sắc hơn, nhưng mọi thứ không hề thay đổi bởi thực lực yếu hơn của các học trò HLV Sahak, trong khi Myanmar lại tỏ ra rất hiệu quả.

Phút 60, Ko Oo đã có pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Myanmar, buộc chủ nhà Singapore phải đón nhận thất bại đầu tiên. Với những gì đã thể hiện, Myanmar đang cho thấy họ thực sự là đối thủ đáng gờm ở SEA Games 28.

Còn nhớ ở trận ra quân, Myanmar có chiến thắng dễ dàng 4-2 trước Indonesia với một hàng công chơi rất hiệu quả. Thêm màn khuất phục Singapore, thầy trò HLV Lwin Kyi đã kiếm được trọn vẹn 6 điểm và ngôi đầu bảng A khó thoát khỏi tay Myanmar.

Chứng kiến những gì Myanmar đã thể hiện, có lẽ cả Thái Lan và Việt Nam đều muốn tránh gặp đối thủ này ở bán kết. Vì lẽ đó, cuộc chiến tranh ngôi đầu bảng B giữa 2 đội bóng của HLV Kiatisak và Miura sẽ càng trở nên hấp dẫn.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục