Thủ quân Ngọc Hải cảnh báo đồng đội trước trận U23 Việt Nam vs U23 Lào

(Bongda24h.vn) – Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Lào, thủ quân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình phải tập trung thi đấu và không được phép ngủ quên trên chiến thắng.

Thu quan Ngoc Hai canh bao dong doi truoc tran U23 Viet Nam vs U23 Lao hinh anh
Quế Ngọc Hải cảnh báo các học trò không được ngủ quên trên chiến thắng.

U23 Việt Nam đang làm nức lòng NHM bóng đá nước nhà khi liên tiếp giành những chiến thắng đậm trước U23 Brunei và U23 Malaysia. Đặc biệt, thầy trò HLV Miura đã có màn “phục thù” ngọt ngào trước người Mã khi đả bại đối thủ với tỉ số khó tin 5-1 cách đây không lâu. Với kết quả trên, các chàng trai của chúng ta đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối.

Dù vậy, những khó khăn dành cho U23 Việt Nam là vẫn còn khá nhiều trước mắt. Chia sẻ trước báo chí trước trận U23 Việt Nam vs U23 Lào, thủ quân Quế Ngọc Hải cho biết: “Trận thua trước Malaysia tại Bán kết AFF Cup 2014 là một bài học xương máu cho chúng tôi. Và vừa qua, chúng tôi đã có màn phục thì ngọt ngào bằng thắng lợi đậm đà 5-1 tại SEA Games 28. Điều này giúp cho chúng tôi lấy lại được sự tự tin cần thiết để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ quá nhiều về trận thắng U23 Malaysia bởi lẽ SEA Games 28 vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. U23 Việt Nam đã giành được 6 điểm tuyệt đối nhưng cơ hội đi tiếp vào vòng Bán kết của đội nhà vẫn chỉ là 50/50. Chúng tôi cần tập trung tối đa sức lực vào trận đấu gặp U23 Lào vào tối nay. Mọi sự chủ quan đều sẽ phải trả giá”. Thủ quân Quế Ngọc Hải cảnh báo các đồng đội.

Trước mỗi trận đấu, ông Miura luôn cố gắng truyền lửa cho chúng tôi phải tự tin và chiến đấu hết mình. Tuy nhiên, ông ấy không đặt quá nhiều gánh nặng về thành tích lên vai của chúng tôi. Và điều này khiến cho chúng tôi cảm thấy rất thoải mái trước những trận đấu”. Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An hết lời ca ngợi HLV Miura.

Mặc dù đã giành 6 điểm sau 2 lượt trận nhưng U23 Việt Nam vẫn còn 3 trận đấu quan trọng tại bảng B SEA Games 28. Vào lúc 19h30 tối nay, thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Lào. Ngoài ra, vào ngày 7/6 tới chúng ta sẽ gặp U23 Đông Timor và trận đấu cuối cùng với U23 Thái Lan sẽ được diễn ra vào ngày 10/6. Với kết quả trên, chỉ có giành thắng lợi trước U23 Lào thì U23 Việt Nam mới tiến gần hơn tới chiếc vé dự vòng Bán kết. Và NHM hãy cùng chờ xem các chàng trai của chúng ta sẽ thi đấu ra sao trước “người hàng xóm” thân thiện vào tối nay?

Xem thêm video U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia: 

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục