U23 Lào 3-2 U23 Đông Timor (Kết thúc): Chiến thắng sát nút

(Bongda24h.vn) - Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật đầy đủ, nhanh nhất và chính xác nhất link xem trực tiếp chất lượng cao trận đấu bóng đá U23 Lào vs U23 Đông Timor thuộc bảng B môn bóng đá nam Sea Games 28-2015 diễn ra lúc 19h30 ngày 9/6.

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU U23 LÀO VS U23 ĐÔNG TIMOR

Bóng đá Lào và Đông Timor đã có rất nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua. Nhưng để nói rằng đâu mới là đội bóng mạnh hơn thì cần phải chờ đến kết quả của cuộc so tài giữa hai đội vào chiều tối nay.

U23 Lào với sự chỉ đạo của HLV David Booth đã thi đấu rất tiến bộ trong vài năm trở lại đây. Lối chơi của họ đã dần hình thành rõ ràng hơn và sắc nét hơn. Các cầu thủ được nâng cao kỹ thuật cá nhân, tự tin mạnh dạn cầm bóng và tổ chức tấn công. Thi đấu trước những đối thủ mạnh như Việt Nam hay Thái Lan nhưng Lào vẫn tỏ ra không hề lép vế.

Link xem truc tiep tran dau bong da nam U23 Lao vs U23 Dong Timor vong bang Seagame 28 hinh anh
 

Với U23 Đông Timor, họ đích thực là đội bóng đã tạo ra quá nhiều khó khăn với những cái tên như Thái Lan hay Malaysia. Lối chơi không màu mè, hoa mỹ nhưng với sự đơn giản cùng thể lực và sự nhiệt huyết của các cầu thủ, đây là đội bóng rất đáng xem tại bảng B.

U23 Lào đối đầu U23 Đông Timor, cuộc chiến hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Sẽ là một trận đấu đôi công mà cả hai đội đều muốn giành chiến thắng trước khi nói lời chia tay giải đấu. Rõ ràng cả Lào và Đông Timor đều đã xác định trước tinh thần sẽ bị loại tại kỳ SEA Games lần này, vì thế chắc chắn cả hai sẽ muốn giành chiến thắng để khẳng định mình trong trận đấu này.


Xem thêm: U19 Việt Nam vs U19 Đông Timor
 

Chuyên trang Bóng đá 24h sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu bóng đá giữa U23 Lào vs U23 Đông Timor trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam Seagame 28 (2015) diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/6 trên trang Bongda24h.vn. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục