Trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan cháy vé dù đắt gấp 3

Không ngoài dự kiến khi trận đấu giữa 2 ứng viên vô địch U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đang là tâm điểm của môn bóng đá Nam Seagames 28. Không ngạc nhiên khi lần đầu tiên sân Bishan rơi vào tình trạng “cháy vé” dù mức giá đã được độn lên gấp 3 lần.

Se co rat dong CDV den co vu tran U23 Viet Nam gap U23 Thai Lan
Sẽ có rất đông CĐV đến cổ vũ trận U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan

Tại môn bóng đá Nam ở đại hội lần này, U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan là 2 đội bóng sở hữu lực lượng CĐV hùng hậu nhất bên cạnh chủ nhà Singapore. Các trận đấu của thầy trò HLV Miura hay đội bóng xứ chùa vàng tại giải đều có rất đông khán giả đến cổ vũ. Vì vậy cuộc so tài giữa 2 đội ở lượt đấu cuối được kỳ vọng sẽ là bữa tiệc đích thực trên các khán đài sân Bishan.

Theo thông tin từ kênh truyền hình Siamsport của Thái Lan thì toàn bộ 4.500 vé của trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đã được bán hết trong ngày hôm qua. Thậm chí khu vực xung quanh sân Bishan đã lên cơn sốt vé thực sự. Được biết đã có rất đông CĐV phải mua lại vé với giá là 65 USD, cao gấp 3 lần giá gốc 21 USD mà phía BTC phát hành. Tuy nhiên lượng cung không thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo NHM Việt Nam và Thái Lan.

Ngoài những du học sinh và người Việt Nam đang sinh sống ở Singapore thì lượng CĐV từ Việt Nam sang cổ vũ thầy trò HLV Miura sẽ tăng chóng mặt trong ít ngày tới. Nhất là khi trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày cuối tuần 13/6 trên sân quốc gia Sport Hub. Hội CĐV bóng đá Việt Nam cũng đã có kế hoạch lên đường sang “vương quốc sư tử” để tiếp lửa đội bóng áo đỏ trong những trận đấu quyết định tới đây.

Trận đấu phân định ngôi đầu bảng U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai, 10/6. Ưu thế vào lúc này đang thuộc về thầy trò HLV Miura với 12 điểm cùng hiệu số bàn thắng rất cao (+15). Nếu muốn giành ngôi nhất bảng thì thầy trò HLV Choketawee sẽ buộc phải đánh bại U23 Việt Nam vào ngày mai.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục