U23 Indonesia 2-0 U23 Philippines (Kết thúc): Cửa bán kết đã mở

(Bongda24h.vn) - Chiến thắng trước U23 Philippines giúp U23 Indonesia có lợi thế lớn trong việc giành tấm vé còn lại của bảng A vào chơi bán kết.

XEM TRẬN ĐẤU U23 INDONESIA 2-0 U23 PHILIPPINES

Trước khi bước vào trận đấu với U23 Philippines, U23 Indonesia có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đội chủ nhà. Tuy vậy, xét về điểm số, U23 Indonesia lại kém Singapore tới 3 điểm. Chính vì vậy, chỉ có chiến thắng trước U23 Philippines mới giúp U23 Indonesia tạm vượt qua U23 Singapore để giành vị trí nhì bảng. Để qua đó đoạt lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng A.

Trong hoàn cảnh buộc phải thắng, U23 Indonesia không còn cách nào khác là phải dồn lên tấn công ngay từ đầu. Và khi trận đấu mới trôi qua được 4 phút, đội bóng xứ vạn đảo đã cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn mở tỉ số nhờ công của Evan Dimas.

u23 indonesia
 

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ U23 Indonesia thêm tự tin để triển khai thế trận tấn công. Chỉ phút 8 sau bàn khai thông bế tắc, Indonesia tiếp tục có thêm bàn thắng để vươn lên dẫn trước 2-0. Evan Dimas tiếp tục là cầu thủ ghi bàn sau một cú dứt điểm cận thành.

Dù có được hai bàn thắng, song U23 Indonesia không có ý định dừng lại. Đội bóng này tiếp tục dồn ép U23 Philippines và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn sau đó. Thế nhưng, các chân sút của đội bóng này đã không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp đấu thứ 2, U23 Philippines thi đấu chặt chẽ hơn, khiến thế trận lấn lướt mà Indonesia có được trong hiệp 1 không còn. Không những vậy, đã từng có thời điểm, khung thành của Indonesia còn đặt trong tình trạng báo động trước sức ép mà các cầu thủ Philippines tạo ra.

Gần cuối trận, khi HLV Aji Santoso quyết định rút một vài cầu thủ trụ cột ra sân. Đã tạo điều kiện cho U23 Philippines có thêm cơ hội để gia tăng thêm sức ép. Thế nhưng, trước hàng thủ được tổ chức tốt của U23 Indonesia, các cầu thủ Philippines đã không thể kiếm được bàn thắng danh dự. Qua đó chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-2.

Với 3 điểm vừa mới có được, U23 Indonesia đã có được vị trí thứ 2 từ tay nước chủ nhà Singapore. Sau 3 vòng đấu, U23 Indonesia có hiệu số 10/5 so với 5/3 của U23 Singapore, thế nên các cầu thủ trẻ xứ Vạn đảo chỉ cần hòa trong cuộc đối đầu trực tiếp với đội chủ nhà là giành vé vào bán kết.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục