HLV Miura: Tôi sẽ tiếp tục xáo trộn đội hình

Sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào, rất đông NHM nước nhà thất vọng với màn trình diễn của thầy trò HLV Miura. Tuy nhiên xét về kết quả thì đội bóng áo đỏ đang ở tình thế hết sức thuận lợi tại Seagames 28.

HLV Miura chi hai long ve ket qua truoc U23 Lao
HLV Miura chỉ hài lòng về kết quả trước U23 Lào

Rất nhiều người đã đoán ra ý đồ giấu bài của HLV Miura trước trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào, bởi chúng ta cần xoay tua đội hình trong một giải đấu có lịch thi đấu phản khoa học như Seagames 28. Thực tế chiến lược gia người Nhật đã có tới 7/11 vị trí thay đổi so với trận gặp U23 Malaysia. Tuy nhiên điều khiến các CĐV áo đỏ không thể hài lòng là màn trình diễn vô cùng bế tắc và bạc nhược trước U23 Lào.

Sau trận đấu, HLV Miura cũng hoàn toàn đồng ý với số đông NHM khi đội nhà đã chơi rất kém trong trận này. Tuy nhiên ông thầy người Nhật vẫn khẳng định sẽ tiếp tục xoay tua đội hình trong các trận đấu tới. Ông Miura nói: “Tôi chỉ hài lòng với kết quả, còn lại cả hàng công lẫn hàng thủ đều còn nhiều việc phải làm. Tình hình bảng đấu hiện tại thuận lợi với chúng ta nhưng tôi cũng phải có tính toán riêng để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo. Các bạn đã biết là mỗi trận chỉ có 18 cầu thủ được đăng ký nên rất khó khăn để xếp nhân sự ra sân. Chắc chắn tôi sẽ phải xáo trộn đội hình nhiều để chuẩn bị tốt cho các trận quan trọng sau đó".

Với 3 điểm có được trong trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào, đội bóng áo đỏ đã có được 9 điểm trọn vẹn và lấy lại ngôi đầu bảng từ tay U23 Thái Lan. Với hệ số bàn thắng bại ấn tượng thì thầy trò HLV Miura vẫn đang là đội có nhiều cơ hội giành ngôi đầu bảng nhất. Trong lượt trận tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Đông Timor vào ngày chủ nhật, 7/6.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục