U23 Việt Nam nhận tổn thất lực lượng trên hàng công

Theo thông tin mới nhận, HLV Park Hang Seo đã phải nói lời chia tay sao trẻ Võ Nguyên Hoàng sau khi tiền đạo 20 tuổi này gặp chấn thương nặng và không kịp hồi phục trước SEA Games 31.

 

Sáng 13/4, ĐT U23 Việt Nam đã nói lời chia tay tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng chỉ sau ít ngày hội quân. Được biết, cầu thủ sinh năm 2002 đã gặp chấn thương khá nặng và không kịp hồi phục trước thềm SEA Games 31.

Võ Nguyên Hoàng chia tay U23 Việt Nam hình ảnh
Võ Nguyên Hoàng dính chấn thương nặng và không thể đồng hành cùng đội U23 Việt Nam

Trước đó, Nguyên Hoàng đã sớm phải rời sân sau một pha va chạm với đối thủ trong trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022. Sau khi được các bác sĩ đội tuyển đưa đi kiểm tra, anh được xác định đã bị tổn thương dây chằng và cần một thời gian để bình phục.

Việc Nguyên Hoàng chia tay SEA Games 31 thực sự là một tin kém vui với U23 Việt Nam bởi chân sút Phố Hiến FC được đánh giá là mẫu tiền đạo khéo léo, nhạy cảm và có khả năng săn bàn tốt. Cùng với lợi thế chiều cao, Nguyên Hoàng cũng có khả năng không chiến tốt. Anh từng ghi 1 bàn bằng đầu cho CLB Sài Gòn ở mùa giải 2021.

Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 vừa qua tại Campuchia, Võ Nguyên Hoàng đã thi đấu khá nổi bật khi được gọi bổ sung thêm vào đội hình U23 Việt Nam. Với thể hình ấn tượng, anh đã có nhiều pha bóng nổi bật trước cầu môn Thái Lan trong trận chung kết.

Thậm chí tiền đạo này còn có cơ hội rất ngon ăn ở giữa hiệp 2 sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội Hồ Văn Cường. Song đáng tiếc là thủ môn Thái Lan đã chơi xuất sắc để ngăn bóng đi qua vạch vôi.

Với tài năng của mình, Nguyên Hoàng đã thuyết phục được HLV Park Hang Seo cho lên tuyển thay vì tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương). 

Với sự chia tay đáng tiếc này, như vậy là HLV Park Hang Seo cũng đã phải nói lời chia tay với 3 học trò. Trước đó là các trường hợp của Hoàng Xuân Tân và Liễu Quang Vinh cũng do vấn đề chấn thương.

HLV Park Hang Seo bất ngờ bổ sung sao Hà Nội FC cho U23 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ bổ sung sao Hà Nội FC cho U23 Việt Nam
Trước việc trung vệ Liễu Quang Vinh khó kịp bình phục sau khi dính chấn thương nghiêm trọng ở giải Dubai Cup 2022 vừa qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc...
Sếp lớn Indonesia: Không được phép sợ Việt Nam, bằng mọi giá phải vô địch SEA Games 31Sếp lớn Indonesia: Không được phép sợ Việt Nam, bằng mọi giá phải vô địch SEA Games 31
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ U23 nước này trước thềm dự SEA Games 31.
Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31
Sau động thái chỉ định HLV Mano Polking dẫn dắt đội U23, người Thái mới đây đã tiếp tục có động thái mới cho thấy quyết tâm lật đổ ngôi vương của bóng đá Việt...

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục