U23 Việt Nam chia ba tập chiến thuật sau trận thắng U20 Hàn Quốc

Sau một ngày nghỉ ngơi, vào chiều qua 24/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập với sự tập trung cao độ cho chặng nước rút chuẩn bị tham dự SEA Games 31.

 

Sau một ngày nghỉ “xả hơi” để hồi phục thể trạng và làm mới tinh thần cũng như năng lượng, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện mình trước thềm SEA Games 31.

Chỉ còn 12 ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại môn bóng nam SEA Games 31. Đến thời điểm này có thể nói là HLV Park Hang Seo gần như đã xác định được bộ khung thi đấu của đội nhà.

U23 Việt Nam chia ba tập chiến thuật sau trận thắng U20 Hàn Quốc hình ảnh
U23 Việt Nam tiếp tục hướng tới SEA Games 31 với tinh thần tập trung cao nhất.

Song nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn siết chặt kỷ luật, kỷ cương đối với các học trò trong sinh hoạt và tập luyện. Ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải dành sự tập trung cao độ cho mục tiêu phía trước, không được phép có bất cứ sự hời hợt hay sao nhãng nào trong tập luyện.

Ở buổi tập chiều qua, nhóm 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm đội trưởng Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh cũng được chia vào 3 nhóm khác nhau trên sân tập nhằm đốc thúc các đồng đội.

Tại buổi tập chiều nay, ĐT U23 Việt Nam cũng đón tin vui với sự trở lại của trung vệ Trần Quang Thịnh sau thời gian điều trị chấn thương cơ đùi. Riêng hậu vệ Liễu Quang Vinh vẫn phải theo đuổi giáo án tập luyện riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju-young.

Trong thời gian tới, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF trước khi di chuyển lên Phú Thọ vào ngày 30/4 tới. Được biết, những cầu thủ bị loại sẽ chưa được trả về CLB mà sẽ tiếp tục tập luyện song song bởi một trợ lý HLV người Việt nhằm sẵn sàng thay thế trong trường hợp có cầu thủ nhiễm Covid-19.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục