Malaysia gặp khó khăn lớn tại SEA Games 31

ĐT U23 Malaysia đang được đánh giá là gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch khi không có lực lượng mạnh nhất cho SEA Games 31.

 

Theo truyền thông Malaysia, đội U23 nước này đang gặp một khó khăn lớn trước thềm SEA Games 31. Đó chính là việc HLV Brad Maloney đang không có được một lực lượng mạnh nhất khi các CLB chưa chịu nhả quân. 

U23 MalaysiaMa ghi nhận thêm 3 trường hợp nhiễm Covid-19
U23 Malaysia đang đối mặt với nhiều thách thức trước thềm SEA Games 31. 

Tờ Bernama mới đây tiết lộ HLV Nafuzi Zain của CLB Terengganu đã từ chối cho 5 cầu thủ của đội dự SEA Games 31. Vị thuyền trưởng cho biết ông rất vui khi các cầu thủ được triệu tập làm nghĩa vụ quốc gia, nhưng mặt khác CLB cũng cần đến sự phục vụ của họ nhiều hơn.

Được biết, 5 cầu thủ Terengganu được HLV Brad Maloney triệu tập cho SEA Games 31 bao gồm Nik Akif Syahiran, Azam Azmi Murad, Syafiq Ismail, Hairiey Hakim và thủ môn Rahadiazli Rahalim.

Ông Nafuzi cho biết đã trao đổi vấn đề với 5 cầu thủ trước khi đưa ra quyết định. Vị này sau đó cũng liên hệ với HLV Maloney và đã được chiến lược gia này chấp nhận lời đề nghị.

Nhằm hướng tới SEA Games, U23 Malaysia đã có buổi tập đầu hôm 19/4 với chỉ 5 cầu thủ, trong số 31 người được triệu tập. Nhiều đội bóng hiện vẫn không chịu nhả quân bởi các giải quốc nội Malaysia vẫn diễn ra bình thường.

Tại kỳ SEA Games tới, U23 Malaysia nằm ở bảng B. Thầy trò HLV Brad Maloney sẽ có trận ra quân gặp U23 Thái Lan vào lúc 16h00 ngày 7/5/2022.

U23 Indonesia nhận tin cực vui trước ngày sang Việt NamU23 Indonesia nhận tin cực vui trước ngày sang Việt Nam
Theo truyền thông Slovakia, hai cầu thủ U23 Indonesia, Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman đã rời FK Senica trước khi mùa giải kết thúc.
Hé lộ tiền thưởng cho mỗi tấm HCV SEA Games 31Hé lộ tiền thưởng cho mỗi tấm HCV SEA Games 31
Việc công bố tiền thưởng nóng cho mỗi tấm HCV SEA Games 31 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quyết tâm và động lực thi đấu của các VĐV Việt Nam.
Lê Quang Liêm tạo địa chấn trước thềm SEA Games 31Lê Quang Liêm tạo địa chấn trước thềm SEA Games 31
Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm vừa tạo nên cú sốc trong làng cờ vua thế giới khi có lần đầu tiên đánh bại được kỳ thủ Na Uy Magnus Carlsen - người được ca...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục